Để có được tấm ảnh selfie đúng chuẩn, bạn cần tới một ứng dụng trang bị đầy đủ tính năng cùng các công cụ chỉnh sửa nhanh chóng, đa dạng để tôn lên những điểm đẹp nhất trên gương mặt. Những ứng dụng dưới đây hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của bạn.

Facetune 2

{keywords}
 

Facetune 2 là ứng dụng selfie nổi tiếng. Bạn có thể dùng nó để chỉnh sửa bất kỳ đặc điểm nào trên gương mặt mà bạn chưa hài lòng nhưng không quá lố. Các công cụ đặc biệt sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm làn da, làm trắng răng, thon gọn cơ thể. Thậm chí, bạn còn có thể thêm lớp trang điểm nếu quên “tút tát” trước khi chụp ảnh. Một số công cụ nâng cao có khả năng điều chỉnh nguồn sáng, nhiệt độ màu, độ bão hòa. Công cụ so sánh cho phép bạn xem ảnh trước và sau chỉnh sửa. Facetune 2 được bổ sung một số tính năng hiện đại hơn như bảng màu trang điểm mới, bộ lọc neon nhiều màu sắc, Light FX, hiệu ứng lọt sáng. Chế độ chụp Magic sẽ chỉnh sửa và thêm lớp trang điểm ngay trong lúc chụp.

Retrica

{keywords}
 

Retrica vừa là công cụ chụp ảnh selfie, quay video, vừa là một mạng xã hội thu nhỏ. Nó có nhiều bộ lọc thời trang không kém Instagram. Bạn có thể chọn trong số hơn 150 bộ lọc trước khi chụp. Không dừng lại ở đó, Retrica hỗ trợ ghép ảnh selfie từ nhiều góc ảnh, live video hoặc ảnh GIF. Ứng dụng khuyến khích bạn kết nối và theo dõi người dùng khác qua bảng tin theo thời gian. Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh qua Facebook, mạng xã hội khác hoặc gửi ảnh qua tin nhắn riêng tư.

AirBrush

{keywords}
 

Nếu ám ảnh với các bức ảnh ‘tự sướng’ hoàn hảo, AirBrush sẽ giúp bạn hoàn thành tâm nguyện. Bạn có thể thay đổi tông da, xóa nhăn và nhược điểm khác trên gương mặt chỉ bằng một thao tác chạm. Tuy nhiên, điều thú vị còn nằm ở khả năng chỉnh sửa làm mắt to hơn, thu gọn mặt, hẹp cánh mũi, thêm lớp trang điểm phong cách Hollywood tùy thuộc với từng sự kiện.

Cymera

{keywords}
 

Cymera là ứng dụng chụp ảnh sở hữu 130 bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt, nhấn vào làn da. Ngoài ra, nó còn có hàng trăm công cụ trang điểm, làm tóc, cải thiện vóc dáng, kéo dài chân, làm eo thon. Điểm hấp dẫn nhất ở Cymera là nó có tới 7 ống kính đặc biệt để lựa chọn. Sau khi chụp xong, bạn có thể dùng thêm sticker, hiệu ứng nghệ thuật, ghép ảnh hay làm mờ nền.

Selfie City

{keywords}
 

Điểm khác biệt giữa Selfie City và các ứng dụng cùng loại là nó cung cấp bộ lọc đại diện cho mỗi một thành phố, như Formosa, Tokyo, Paris, Hong Kong, New York. Các công cụ cơ bản khác cũng xuất hiện như chồng ảnh, ghép ảnh (tối đa 16 ảnh chân dung), làm mờ, hiệu ứng AR… Tính năng làm đẹp thông minh của Selfie City dùng công nghệ nhận diện gương mặt để cải thiện màu da và đường nét, cho ra kết quả đầy nghệ thuật.

A Color Story

{keywords}
 

A Color Story trang bị các công cụ chỉnh sửa ảnh, video nâng cao, làm tấm ảnh đẹp hơn ngay cả khi chưa đụng chạm tới phần “phẫu thuật” gương mặt. Với hơn 300 bộ lọc do dân chuyên nghiệp thiết kế, 100 hiệu ứng, nhiều công cụ tiên tiến, bức ảnh selfie của bạn sẽ đẹp và rực rỡ hơn bao giờ hết. A Color Story áp dụng cách tiếp cận khác khi làm nổi bật chính những màu sắc đã có trong ảnh để tạo ra kết quả đẹp mắt hơn. 

Perfect365

{keywords}
 

Nếu muốn một tấm ảnh chân dung như ngoài tiệm, bạn sẽ cần tới Perfect365. Ứng dụng này sở hữu 20 công cụ làm đẹp, trang điểm và hơn 200 kiểu dáng khác nhau. Bảng màu chuyên nghiệp cho phép bạn tùy ý thử nghiệm các kết hợp máu sắc. Pefect365 còn tích hợp lời khuyên làm đẹp, hướng dẫn trang điểm bằng video, mẹo vặt… Tính năng nhận diện gương mặt đưa ra gợi ý gương mặt trang điểm tự nhiên và hợp lý. 

Snapchat

{keywords}
 

Dù Snapchat phổ biến nhất với tính năng nhắn tin, nó cũng cho phép người dùng chụp ảnh, video rồi thêm vào chữ nghệ thuật, World Lenses, Bitmoji… 

Camera360

{keywords}
 

Camera360 là cái tên phổ biến với những người nghiện selfie. Nó cung cấp nhiều tính năng như thực tế tăng cường, nhãn động vật, khung ảnh hoạt hình, trang phục, hiệu ứng âm thanh cho video… Nó cũng có các công cụ cơ bản như cắt cúp, làm sắc nét, điều chỉnh nhiệt độ bên cạnh công cụ làm đẹp như trang điểm, xóa mụn, làm to mắt, trắng răng… Ứng dụng bao gồm hơn 100 bộ lọc cổ điển như Magic Skin/Sky/Color, Mirror, Double Exposure, Film, HDR…

PIP Camera

{keywords}
 

PIP Camera khiến bức ảnh selfie của bạn trở nên hấp dẫn hơn nhờ các khung ảnh 3D nghệ thuật. Ảnh sẽ được lọc qua nhiều vật thể thường ngày như bong bóng, ống kính máy ảnh, chai thủy tinh, mắt kính, trái tim… Ứng dụng cũng sở hữu nhiều bộ lọc để tùy chỉnh hình nền.

Du Lam (Theo Digital Trends)

 

Sắm đồ công nghệ Tết 2021 để các chị em làm đẹp tại nhà

Sắm đồ công nghệ Tết 2021 để các chị em làm đẹp tại nhà

Gần Tết, nhu cầu làm đẹp của các chị em lại tăng lên mau chóng, trong đó chắc chắn không thể thiếu những vật dụng làm đẹp tại nhà.