{keywords}
 

Theo Thời báo Phố Wall, Melinda Gates đã gặp gỡ các luật sư từ năm 2019 trước khi quyết định chia tay với tỷ phú Bill Gates. Cả hai đã kết hôn 27 năm. Hôm 3/5, cặp đôi thông báo ly hôn. Tin tức này khiến giới thiện nguyện và cộng đồng công nghệ rúng động.

Tờ báo đưa tin bà Melinda đã làm việc với luật sư từ các hãng luật khác nhau cho cuộc hôn nhân “không thể cứu vãn” này. Bà Melinda và chồng không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến ly hôn. Song, một bài báo khác thên The Daily Beast cho rằng, bà bối rối trước mối quan hệ của Bill Gates với “tỷ phú ấu dâm” Jeffrey Epstein. Ngay cả khi chia tay, tình bạn giữa hai tỷ phú vẫn khiến bà ám ảnh.

The Daily Beast viết rằng, hai vợ chồng gặp Epstein tại New York trong căn biệt thự Upper East Side hồi tháng 9/2013. Nguồn tin của tờ báo tiết lộ ngay sau cuộc gặp, bà Melinda đã nói với bạn về cảm giác không thoải mái. Một số người thân cận với hai vợ chồng nói bà phản đối kịch liệt quan hệ giữa Gates và Epstein.

Sau khi New York Times đưa tin về cuộc gặp giữa Bill và Epstein vào tháng 10/2019, bà Melinda đã gọi cho cố vấn vài lần. Đây có thể là một trong những nguyên nhân chính của vụ ly hôn.

Trong khi đó, theo tờ People, giống với nhiều cặp đôi khác, vợ chồng Bill Gates đợi tới khi con gái út 18 tuổi và tốt nghiệp trung học mới thông báo chia tay.

Du Lam (Theo BI)

Vợ chồng Bill Gates bắt đầu phân chia tài sản 145 tỷ USD

Vợ chồng Bill Gates bắt đầu phân chia tài sản 145 tỷ USD

Thông tin về việc phân chia tài sản hậu ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates và Melinda Gates đã được hé lộ.