bản lĩnh

Cập nhập tin tức bản lĩnh

5 địa điểm bắt trend ‘dẫn hổ đi dạo’ khoe bản lĩnh siêu chất

Trào lưu “dẫn hổ đi dạo” đang trở thành thú vui của các bạn trẻ, giúp thể hiện cá tính và những khát khao bên trong bản thân. Đâu là nơi lọt “top trending” được các bạn trẻ lựa chọn để có những video hút ngàn người xem?

Giáo dục thụ động sẽ biến con người thành nô bộc

"Nhìn từ góc độ giáo dục chỉ có 3 tiêu chí: chất lượng, số lượng, và công bằng. Và nhiệm vụ của giáo dục chỉ xoay quanh 3 câu chuyện này" - Ông Phạm Hiệp.

Tìm người có tầm nhìn, dám hành động để giao trọng trách

"Lãnh đạo quốc gia phải làm sao kết tinh được tinh hoa, trí tuệ của dân tộc vào thời đại. Họ phải là người có tầm nhìn, bằng hành động để dẫn dắt, thúc đẩy cả một cộng đồng xã hội."

Tam Giới Đại Chiến - Cuộc phân tranh quyền lực của Tiên – Ma - Nhân

(GameSao) - Lên đường tìm kiếm Cửu Long Hồn, bảo vệ bình yên cho nhân loại, Tam Giới Đại Chiến sẽ đưa game thủ vào thế giới tiên hiệp rộng lớn, trải nghiệm không khí PK đỉnh cao giữa tam giới Tiên - Nhân - Ma.

Đàm Vĩnh Hưng nói về mối bất hòa giữa Hà Hồ và Lệ Quyên

Mr. Đàm chia sẻ, nhóm nào chơi lâu lâu cũng có những hiểu lầm, những buồn bã, vu vơ. Tuy nhiên, anh khẳng định, cả hai nữ ca sĩ đều hết lòng vì mình.

3Q Củ Hành 3D: Bóc trần hệ thống kỹ năng bá đạo trong IMBA

(GameSao) - Tôn Quyền có thể gọi ra đến 12 thần binh, Tuân Úc triệu hồi được Nhện Ma khổng lồ… những kỹ năng tướng độc đáo trong 3Q Củ Hành sẽ ngày càng trở nên bá đạo hơn khi map mới Củ Hành IMBA chính thức ra mắt trong phiên bản Big Update 3D sắp tới.

Chứng kiến vợ ngoại tình, tôi mất luôn khả năng đàn ông

Thế nhưng cũng từ ngày xảy ra chuyện đó, đến nay đã được hơn 3 tháng, nhưng hễ mỗi lần vợ chồng gần gũi là trước mắt tôi lại hiện ra cảnh tượng em ở bên kẻ khác, khiến tôi không sao thể hiện được chức năng đàn ông.

Củ mài, mật mía giúp bổ thận tráng dương

Mật và củ mài vừa là vị thuốc Đông y, vừa là thực phẩm. Vậy mật và của mài có tác dụng như thế nào?Mật và củ mài vừa là vị thuốc Đông y, vừa là thực phẩm. Vậy mật và của mài có tác dụng như thế nào?

Thực phẩm dễ tìm cải thiện "bản lĩnh đàn ông"

Chế độ ăn uống cân bằng bao gồm các thực phẩm dưới đây sẽ góp phần quan trọng trong việc cải thiện khả năng sinh sản của phát mạnh.

Ăn gì để bổ thận tráng dương?

Những thực phẩm sau giúp quý ông bổ thận tráng dương, mạnh xương khớp và cải thiện chuyện "yêu".

7 món ăn thuốc cho người liệt dương

Liệt dương, suy giảm tình dục đang là căn bệnh nhiều “đấng mày râu” mắc phải khiến họ mất đi sự tự tin trong chuyện phòng the....

Người Việt ồn ào và cách người Nhật dạy trẻ

Giáo dục lòng tự trọng là nguồn gốc và nền tảng cho mọi phẩm chất cá nhân trong nền giáo dục nhân văn nhấn mạnh vào dạy làm người.

Người gầy có thực sự là thầy "chuyện ấy"?

Người xưa có câu "người gầy thầy mọi thứ” khiến không ít người tò mò về khả năng của họ trong “chuyện ấy”.