Nghịch Thiên Với Ta đa dạng ảo hóa nhân vật

Bước chân vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 class Cổ Mộ, Dương Gia, Nga My, Thiên Sơn để bắt đầu cuộc hành trình tươi mới và giàu cảm xúc. Nghịch Thiên Với Ta đẹp nao lòng quân tử, rung động thuyền quyên, phong cách Q-Style chỉ cần nhìn đã thấy đáng yêu, thấy nhẹ nhàng mơ mộng.

Cảnh sắc đồ họa không những chân thực, huyền huyễn, ma mị mà hệ thống thời trang của Nghịch Thiên với ta còn đa dạng, phong phú bậc nhất hiện nay. 15 ngoại trang, 21 bậc cánh, 200 danh hiệu, 26 loại ảo hóa, 50 Pet - Tiên Nữ - Kỵ sở hữu kỹ năng đặc biệt theo tùy mỗi loại khác nhau... tất cả sẽ biến Nghịch Thiên Với Ta trở thành một "fashion show" thực sự.

{keywords}

Không chỉ đẹp theo phong cách Q-Style hiện đại, Nghịch Thiên Với Ta còn cho phép người chơi thỏa sức ảo hóa thành các nhân vật khác nhau từ nhiều "vũ trụ" như: Ngao Bính, Na Tra, Đoạn Tâm, Mị Hồ... Mỗi Chiến Thần đều có sở hữu bộ kỹ năng khác nhau, thậm chí là học thêm những skill riêng biệt khác nhau, đặc biệt là hoàn toàn "random theo nhân phẩm' chứ không hề cố định theo sự sắp đặt trước của người chơi. Về khoản này thì đúng là hay không bằng... hên, cực kỳ thú vị.

GH2 tái hiện cuộc chiến Nhân, Yêu, Linh, Ma

Thể loại nhập vai Tiên hiệp quen thuộc, nhưng GH2 có những lợi thế riêng biệt khác lạ. Ngoài Đồ họa siêu nét và sống động từng li từ map, class nhân vật, cho đến NPC, Vũ khí, Linh thú, Ngoại trang, ....GH2 còn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với Gameplay là một kho gồm hàng trăm nhiệm vụ chính tuyến, phụ bản; Hệ thống Boss, Quái khủng; series các trận PK, PVP, PVE đã mắt, đã tay.

Người chơi sau khi lựa chọn nhập vai thành một trong 8 class nhân vật, sẽ chính thức tham gia vào cuộc chiến tiên giới khốc liệt nhất của các Tộc: Nhân, Yêu, Linh, Ma.  Ai sẽ là Tiên chủ bát hoang, là chủ nhân tam giới hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng và chiến thuật sắp xếp 2 combo skill của mình.

{keywords}

Trong thời điểm thị trường đang liên tục cập nhật thông tin về các tựa game mới, nhu cầu lựa chọn game của người chơi cũng khắt khe hơn, việc tạo được sức hút và lôi kéo sự quan tâm chú ý, mong đợi của hàng chục ngàn game thủ của GH2 trong những ngày gần đây cho thấy thực lực cũng như những giá trị hữu hình mà game thủ có thể tìm thấy một khi tham gia nhập vai vào GH2.

Ma Thần Tam Quốc cho phép 4 tướng chính di chuyển tự do trong map

Mới đây, tựa game Tam Quốc mang màu sắc ma mị nhưng vô cùng đặc sắc này đã ra mắt vào ngày 22/10/2020.

{keywords}

Bước vào thế giới của Ma Thần Tam Quốc, người chơi sẽ được sống lại những trang sử hào hùng, chân thực cùng với các nhân vật huyền thoại như Quan Vũ, Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Triệu Vân,... bằng một vẻ ma mị, bí ẩn khác biệt hoàn toàn với những tựa game Tam Quốc đã có trên thị trường. Các game thủ sẽ được trải nghiệm những ký ức huy hoàng, tiếp tục tham chiến vào những cuộc phân tranh hoành tráng của bốn thế lực lớn mạnh Ngụy - Thục - Ngô - Quần.

Ma Thần Tam Quốc cho phép 4 tướng chính di chuyển tự do trong map, target mục tiêu mình muốn, xả chiêu, né đòn phá chiêu tùy ý thay vì người chơi phải xếp đội hình cố định một cách “máy móc”. Kèm theo đó là hệ thống hợp kích gồm 3 loại: nhấp liên tục, nhấp theo vị trí và nhấp từ từ (audition) khiến mỗi trận đấu là một khám phá mới không còn nhàm chán, tẻ nhạt. Ngoài ra, hệ thống di chuyển còn có thể tăng tốc x2, x3 nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho game thủ.

Xuân Thu Chiến Quốc Mobile thu hút sự chú ý dù mới khởi động thử nghiệm

Không chỉ được yêu thích nhờ đồ họa đẹp cũng như lối chơi vừa thể hiện tài mưu lược và khả năng PK thần sầu, Xuân Thu Chiến Quốc Mobile cũng được đánh giá là một sản phẩm đáng để mong chờ khi không chỉ chứa đựng những hoạt động, tính năng tinh túy nhất của dòng game nhập vai quốc chiến mà còn có những sự thay đổi ở một tầm cao mới, đáp ứng trọn vẹn mọi trải nghiệm của người chơi, kể cả những ai khó tính nhất.

{keywords}

Có thể nói, dù mới chỉ khởi động phiên bản Alpha Test và chưa chính thức ra mắt, song tựa game quốc chiến này đã thu hút hàng trăm nghìn game thủ tham gia bàn luận và cùng nhau chờ ngày ra mắt. Game thủ Việt liệu đã sẵn sàng cho cuộc chiến bát quốc tranh hùng khốc liệt, hoành tráng để chiếm lấy ngôi vị bá chủ nơi Xuân Thu Chiến Quốc Mobile?

Điệp Lưu

Vì sao game online phải đóng cửa ở Việt Nam?

Vì sao game online phải đóng cửa ở Việt Nam?

Xoay quanh câu chuyện đóng cửa của Audition thời gian gần đây, không ít game thủ thắc mắc vì sao một game online lại phải đóng cửa vội vã ở Việt Nam nhanh đến vậy, dù vẫn còn khá đông người chơi.