{keywords}
Sự tự tin đã trở lại với Tia chớp cam ở giải đấu quốc tế này

Thất bại trước Box Gaming ở vòng playoffs Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 là cú sốc cực lớn với Team Flash. Nhưng những người hâm mộ cũng không phải chờ đợi lâu để chứng kiến màn tái đấu đỉnh cao giữa hai đội tuyển này ở giải đấu quốc tế AIC 2020.

Dù vậy, những người chứng kiến trận Tứ kết nhánh thắng này có thể cảm thấy không thỏa mãn với những gì mà Box Gaming đã thể hiện. Bởi đội tuyển từng đánh bại nhà vô địch ĐTDV bốn mùa liên tiếp lại thể hiện một bộ mặt hết sức nhạt nhòa.

Xuyên suốt cả ba ván đấu, Box Gaming đành lòng chịu trận trước một Team Flash hoàn toàn khác với XB thi đấu như không phải... Xuân Bách. Kết quả, Team Flash dễ dàng giành thắng lợi 3-0 để đi tiếp ở nhánh thắng, đẩy Box Gaming xuống nhánh thua.

Do sự cố kỹ thuật, trận đấu còn lại của ngày thi đấu hôm qua giữa MAD Team và All Combo đã phải tạm hoãn lại và lùi sang ngày thi đấu hôm nay. Hiện tại, đại diện đến từ Trung Quốc đang tạm dẫn trước với tỷ số 1-0.

{keywords}
Saigon Phantom đã có một trận đấu ngược dòng xuất sắc trước người Thái

Còn trước đó một ngày, Saigon Phantom đã có một trận đấu tuyệt hay khi lật kèo không tưởng trước Buriram United Esports với tỷ số 3-2, qua đó tiến bước vào vòng trong. Đối thủ của Bóng ma Sài thành là một đội tuyển không hề kém "xương xẩu", Talon Esports, một thế lực mới của Thái Lan.

Như vậy, ở nhánh còn lại, Team Flash vẫn chưa biết được đối thủ của mình ở trận đấu kế tiếp là ai. Điều tương tự cũng diễn ra khiến Box Gaming phải thi đấu muộn hơn vào ngày mai so với lịch dự kiến.

Các trận đấu của vòng Tứ kết giải đấu quốc tế AIC 2020 sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này, trực tiếp trên các kênh sóng của giải. 

Phương Nguyễn

Sự trở lại của "bầy trâu" Saigon Buffalo

Sự trở lại của "bầy trâu" Saigon Buffalo

Từ chỗ là một đội tuyển được hâm mộ nhất nhì Việt Nam, Saigon Buffalo đã trải qua những ngày tháng lận đận ‘qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai’, để ở lại với giải đấu VCS A.