Suy giãn tĩnh mạch- một bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và thế giới với tỉ lệ mắc phải là 35% người trưởng thành, với 50% người đã nghỉ hưu. Không chỉ vậy 65% bệnh nhân không biết mình bị bệnh.

Triệu chứng suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch thường được chuẩn đoán dựa trên siêu âm Dopple mạch máu xem có sự tổn thương van tĩnh mạch hay không, và các triệu chứng mà bệnh nhân mô tả là cảm giác đau nhức, nặng chân, mỏi chân, cảm giác nóng, ngứa, co cứng hay chuột rút về đêm. Có những bệnh nhân mô tả khi đứng cảm thấy tê như máu chảy dồn xuống chân, cảm giác châm chích rất khó chịu.

{keywords}
 

Triệu chứng này thường nặng hơn khi người bệnh đứng lâu hay ngồi lâu, sẽ giảm nhẹ khi người đó gác chân lên cao hay đi bộ. Nó có thể trở nên tồi tệ hơn với phụ nữ đến chu kỳ hành kinh. Đa số bệnh nhân sẽ cảm thấy bớt đau và dễ chịu khi mang tất dài, băng thun hoặc khi giảm cân và tuân thủ một chế độ tập luyện thể dục thường xuyên.

Do những triệu chứng này thường diễn ra âm thầm, nhẹ nhàng, thường hết vào buổi sáng và diễn ra nặng hơn vào buổi chiều nên bệnh nhân dễ dàng chủ quan, không đi thăm khám, tới khi xuất hiện các biến chứng thì đã muộn. phần khác tự ý sử dụng các thuốc giảm đau không qua thăm khám làm bệnh không thuyên giảm mà cảng trở lên phức tạp.

Đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch với cây Đậu Chổi

Chiết xuất từ cây Đậu Chổi đã được sử dụng rộng rãi trong hỗ trợ điều trị Suy giãn tĩnh mạch bằng đường uống.

{keywords} 

Một nghiên cứu thử nghiệm đa trung tâm về sự an toàn của cây đậu chổi theo các tiêu chuẩn khoa học mới nhất, được thực hiên trên 166 phụ nữ bị Suy tĩnh mạch mạn tính độ I và độ II. Trong 12 tuần, kết quả cho được rất khả quan, sự thay đổi khối lượng chân của bệnh nhân giảm đi đáng kể, kích thước chân và hiện tượng phù giảm một cách rõ rệt.

Không chỉ vậy, các triệu chứng như mệt mỏi, khó chịu, căng tức nặng chân cảm giác căng thẳng cũng giảm nhiều sau 12 tuần.Đối với những thay đổi trong các triệu chứng nặng chân dưới, cảm giác căng thẳng, Và cảm giác ngứa ran đã có sự tương quan dương tính đáng kể với sự thay đổi về thể tích chân.

 

 {keywords}

DULCIT là công thức bổ sung đặc biệt dành cho các bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch mạn tính, với sự kết hợp của các chiết xuất hoàn toàn tự nhiên: chiết xuất hạt dẻ ngựa, chiết xuất Butcher’s broom và lá witch hazel.

Chiết xuất hạt dẻ ngựa (Aesculus hippocastanum) thành phần chính là aescin (escin). Trong một thử nghiệm có đối chứng cho thấy Aescin có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh suy tĩnh mạch mạn tính. Lợi ích điều trị cũng được xác nhận qua nhiều thực nghiệm trên các mô khác nhau, cho thấy đặc tính chống phù nề, chống viêm và tăng cường thành mạch, chủ yếu là liên quan đến cơ chế phân tử của chất chung gian, cải thiện xâm nhập của các ion vào hệ thống mạch, nâng cao trương lực tĩnh mạch.

Chiết xuất từ cây Butcher’s broom (Ruscus aculeatus) với hoạt chất chính ruscogenin đã được sử dụng rộng rãi trong hỗ trợ điều trị triệu chứng phù nề cẳng chân ở bệnh nhân suy tĩnh mạch mãn tính. Hiệu quả và tính an toàn của chiết xuất Ruscus aculeatus đã được thực hiện bởi Vanscheidt W1 trên các bệnh nhân suy tĩnh mạch chân mạn tính, cho thấy khả năng dung nạp tốt, những thay đổi trong các triệu chứng chủ quan cảm nhận được, đôi chân mệt mỏi nặng nề và cảm giác căng thẳng cải thiện đáng kể (tuần 12).

Hamamelis virginiana ,tên gọi phổ biến là witch hazel hay Hazel, nguồn gốc từ miền Đông Bắc Mỹ. Người Mỹ bản địa đã sử dụng witch hazel để giảm những vết sưng, viêm của bệnh suy giãn tĩnh mạch.

DULCIT là sản phẩm hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch được nhập khẩu nguyên hộp tại Pháp, nguồn nguyên liệu organic sản xuất bởi nhà máy Holistica nổi tiếng trên 30 quốc gia trong vòng 30 năm.

Phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH dược phẩm VNP.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm VNP Số 91+ 92 lô A3, Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà nội

Website: http://dulcit.vn/

Tư vấn: 1900 54 55 18 hoặc 0915 34 36 35

Doãn Phong