Trong một bức ảnh chụp màn hình và đoạn video ngắn mà Prosser phát hiện ra, iPhone 12 Pro Max sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120Hz. Thông tin này được đưa ra chỉ chưa đầy hai ngày sau khi các báo cáo xuất hiện, tuyên bố rằng iPhone 12 Pro sẽ không được trang bị màn hình 120Hz do gặp phải các vấn đề về nguồn cung.

Ảnh chụp màn hình đầu tiên cho thấy, trong phần cài đặt của điện thoại này hiển thị một nút gạt giúp bật “LiDAR” nhằm “hỗ trợ lấy nét tự động và phát hiện chủ thể khi quay video và sử dụng chế độ ban đêm”. Ngoài ra còn có tùy chỉnh khác như chế độ ban đêm nâng cao, giảm nhiễu nâng cao, khả năng thu phóng và các chế độ video khác.

Lộ video iPhone 12 Pro Max có màn hình 120Hz, cảm biến LiDAR ảnh 1

Ảnh chụp màn hình thứ hai xác nhận rằng thiết bị sản xuất thử nghiệm này có tốc độ làm mới 120Hz với tùy chọn có tên “thiết bị sẽ có tần số quét từ 120Hz đến 60Hz tuỳ vào nội dung hiển thị trên màn hình”.

Trong một bài đăng khác, Prosser cho rằng phần tai thỏ sẽ vẫn được giữ nguyên kích thước cùng viền bezel "mỏng hơn đáng kể". Ngoài ra, Face ID sẽ hoạt động từ một góc rộng hơn, điện thoại có các bề mặt phẳng cùng thiết lập camera vòng tròn ở mặt sau.

Lộ video iPhone 12 Pro Max có màn hình 120Hz, cảm biến LiDAR ảnh 2

Thông tin tiết lộ trước đó cho biết Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 12 tại một sự kiện sự kiện trực tuyến được tổ chức vào ngày 10/9 tới. 

Dự kiến, Apple sẽ phát hành 4 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 12 tiêu chuẩn 5.4-inch, iPhone 12 Max (6.1-inch), iPhone 12 Pro (6.1-inch) và iPhone 12 Pro Max (6.7-inch). Tất cả các siêu phẩm này sẽ có một vài cải tiến về thiết kế như sử dụng khung viền vát phẳng, notch nhỏ gọn hơn, màn hình OLED cao cấp, chip Apple A14 5nm và sự xuất hiện của máy quét LiDAR mới trên các model “Pro”.

(Theo Nghenhinvietnam, Gsmarena)

Apple đang gặp rắc rối lớn liên quan đến màn hình iPhone 12

Apple đang gặp rắc rối lớn liên quan đến màn hình iPhone 12

Nhiều khả năng Apple sẽ tiếp tục trì hoãn thời gian ra mắt iPhone 12 Pro vì thiếu IC điều khiển màn hình 120 Hz.