Samsung đang trưng bày mẫu TV chống bụi, chống nước của hãng tại showroom. Kèm với đó, một chiếc loa thanh ngoài trời cũng bán cùng với chiếc TV này để người dùng sử dụng ở các điều kiện thời tiết khác thường.

{keywords}
TV Samsung The Terrace trưng bày tại showroom của hãng. (Ảnh: Hải Đăng)

Chiếc TV The Terrace có màn hình QLED, độ phân giải 4K, có khả năng chống bụi và nước ở chuẩn IP55. Thử nghiệm cho thấy TV hoạt động bình thường khi bị xịt nước, hoặc tung nước vào bất kỳ nơi đâu trên TV. Chiếc loa The Terrace cũng có đặc trưng tương tự, nhằm tăng cường âm thanh vì loại TV này thường sẽ được để ngoài trời.

Với khả năng này, TV của Samsung thường được đặt ở khu vực hồ bơi, các điểm công cộng, các quán ăn,... Chuyên gia của Samsung khuyên TV nên được đặt dưới bóng râm, ở khu vực có nhiệt độ từ -40 độ đến 50 độ C. Cần giữ cho ổ cắm điện không bị thấm nước để không gây nguy hiểm.

TV độ phân giải 4K, độ sáng 2000 nit, đủ trải nghiệm ở ngoài trời. Sản phẩm được trang bị công nghệ chống phản chiếu ánh sáng giúp hạn chế tối đa hiện tượng phản xạ ánh sáng, giảm thiểu đáng kể độ lóa của TV. TV tự động điều chỉnh để tối ưu độ sáng hình ảnh và độ tương phản theo điều kiện môi trường xung quanh. 

TV đang được bán với giá 149,9 triệu đồng (75 inch), 99,99 triệu đồng (65 inch). Loa thanh The Terrace giá 27,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Smart TV sẽ thay đổi ra sao trong kỷ nguyên 5G?

Smart TV sẽ thay đổi ra sao trong kỷ nguyên 5G?

Với sự phát triển của hạ tầng 5G, những chiếc Smart TV sẽ có nhiều thay đổi đáng kể về trải nghiệm của người dùng.