Lượng thời gian này còn nhiều hơn cả thời gian bạn dành cho việc ăn uống, đi lại và tập thể dục cộng lại. Không ngoa khi nói màn hình đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày, là cánh cửa đem chúng ta đến với thế giới ảo.

Từ năm 2013 đến nay, BenQ luôn theo đuổi sự hoàn hảo trong việc tạo ra các giải pháp bảo vệ mắt, nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

{keywords}
 

Công nghệ Chống nhấp nháy

Công nghệ Chống nhấp nháy của BenQ giúp giảm áp lực lên mắt cũng như cải thiện tình trạng mỏi mắt nói chung, cho phép người dùng có trải nghiệm xem nhìn thoải mái tối đa.

Tiếp xúc lâu dài với hiện tượng nhấp nháy của màn hình có thể gây hại nghiêm trọng cho mắt của bạn. Do đó, BenQ đã tạo ra một công nghệ được chứng nhận bởi TÜV Rheinland có khả năng loại bỏ nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nhấp nháy ở màn hình.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Công nghệ Giảm ánh sáng xanh

Các thiết bị kỹ thuật số có thể giải phóng một lượng lớn ánh sáng xanh có hại cho mắt con người. Ánh sáng xanh từ màn hình có thể gây ra bức xạ có hại, dẫn đến thoái hóa điểm vàng, các bệnh liên quan đến mắt và chứng rối loạn giấc ngủ.

BenQ rất coi trọng việc bảo vệ sức khỏe đôi mắt; do đó, BenQ đã thiết kế hai loại Công nghệ giảm ánh sáng xanh cho bạn cũng như trẻ nhỏ:

• Công nghệ Low Blue Light loại bỏ ánh sáng xanh (420 ~ 480nm) và

• Công nghệ Low Blue Light Plus lọc bức xạ có hại (420 ~ 455nm) với khả năng giảm tác hại ánh sáng xanh mà vẫn duy trì được chất lượng hình ảnh

{keywords}
 

Công nghệ Brightness Intelligence Plus (B.I. +)

Công nghệ Brightness Intelligence Plus độc quyền của BenQ là một tính năng được thiết kế nhằm ngăn các hiện tượng mỏi mắt trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng. Công nghệ này có khả năng cảm biến ánh sáng và nhiệt độ màu của môi trường xung quanh rồi tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu trên màn hình tương ứng.

{keywords}
 

Thiết kế Công thái học

Chân đế điều chỉnh độ cao của BenQ cung cấp nhiều cách thức điều chỉnh đa dạng như nghiêng, xoay, nâng cao hay hạ thấp giúp đem lại cho bạn tư thế cũng như góc xem tốt nhất.

GW2480T Màn hình bảo vệ mắt BenQ có thể điều chỉnh độ cao 24 inch IPS Full HD

{keywords}
 

 - Màn hình 24 inch Full HD 1920x1080 

- Chân đế dễ dàng điều chỉnh độ cao, xoay, nghiêng phù hợp mọi thành viên trong gia đình

- Công nghệ Brightness Intelligence (B.I.Tech)- Chỉnh sáng Thông minh 

- Công nghệ chống nhấp nháy gây mỏi mắt

- Công nghệ giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt 

GW2780 Màn hình bảo vệ mắt BenQ 27 inch IPS Full HD

{keywords}
 

- Màn hình 27 inch Full HD 1920x1080 

- Công nghệ IPS đem lại góc nhìn rộng

- Công nghệ Brightness Intelligence (B.I.Tech.) - Chỉnh sáng Thông minh

- Công nghệ chống nhấp nháy gây mỏi mắt

- Công nghệ giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt 

Minh An