Tính năng bong bóng chat của Facebook Messenger đang được rất nhiều người dùng iPhone quan tâm. Bong bóng chat đã xuất hiện từ lâu trên Facebook Messenger phiên bản Android, giờ mới bắt đầu được triển khai trên iOS.

Bong bóng là dạng cửa sổ truy cập nhanh vào khung chat Messenger, nổi trên hết các ứng dụng khác và cập nhật tin nhắn mới khá tiện ích. Như vậy người dùng sẽ dễ dàng chat hơn trong thời gian làm nhiều việc khác.

Hướng dẫn sử dụng biểu tượng cảm xúc âm thanh trên Facebook Messenger

Hướng dẫn sử dụng biểu tượng cảm xúc âm thanh trên Facebook Messenger

Âm thanh soundmoji của Facebook Messenger có thể là tiếng cười, tiếng trống, hoặc tiếng dế kêu, góp phần làm cho nội dung chat thêm sống động. Bạn đã biết bật tính năng này?

Cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone

Trước hết người dùng iPhone lên App Store cần tiến hành cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất. Sau đó trên ứng dụng Facebook, hãy chọn biểu tượng tab mở rộng và vào mục "Cài đặt".

{keywords}
Trên ứng dụng Facebook, hãy chọn biểu tượng tab mở rộng và vào mục "Cài đặt". (Nguồn ảnh: thegioididong.com)

Bây giờ người dùng iPhone kéo xuống và chọn mục "Thông báo qua Messenger". Nếu Facebook đã hỗ trợ, người dùng có thể bật tính năng "Bong bóng chat" để bắt đầu sử dụng.

{keywords}
Người dùng iPhone chọn mục "Thông báo qua Messenger". Nếu Facebook đã hỗ trợ, người dùng có thể bật tính năng "Bong bóng chat".

Nếu chưa có tính năng này, hãy chờ thêm một thời gian nữa để Facebook triển khai rộng rãi hơn.

Anh Hào

Hướng dẫn xem video chung với bạn bè trên Facebook Messenger

Hướng dẫn xem video chung với bạn bè trên Facebook Messenger

Tính năng xem video chung chắc hẳn không còn lạ lẫm với những ai hay dùng các nền tảng họp trực tuyến. Với tính năng này trên Facebook Messenger, người dùng có thể trải nghiệm ngay cùng nhóm bạn bè.