Facebook có quy định trong khoảng thời gian 60 ngày sau khi đổi tên, người dùng không thể đổi thêm lần nữa. Nhưng trong một số trường hợp có sai sót nào đó cần sửa chữa, người dùng có thể đổi tên lần nữa một cách chính quy, đó là dùng giấy tờ tùy thân để chứng minh.

Cách đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày

Theo kinh nghiệm nhiều người, bạn có thể chuyển Facebook sang ngôn ngữ khác để được đổi tên dù vẫn trong thời hạn 60 ngày. Hãy thử bằng cách vào phần Settings (facebook.com/settings), chọn mục "Language and Region" (Ngôn ngữ và vùng), rồi đổi sang ngôn ngữ khác.

{keywords}
Hãy thử vào phần Settings (facebook.com/settings), chọn mục "Language and Region" (Ngôn ngữ và vùng), rồi đổi sang ngôn ngữ khác.

Nếu cách trên không có tác dụng, người dùng chỉ còn cách dùng đến giấy tờ tùy thân. Trong giao diện đổi tên, bạn hãy nhấn vào đường dẫn "Tìm hiểu thêm", và tiếp đến là đường dẫn "hãy cho chúng tôi biết".

{keywords}
Trong giao diện đổi tên, bạn hãy nhấn vào đường dẫn "Tìm hiểu thêm". (Nguồn ảnh: dienmayxanh.com)

 

{keywords}
Nhấn tiếp đường dẫn "hãy cho chúng tôi biết".

Bạn cần chuẩn bị ảnh chụp mặt trước của CMND, đảm bảo rõ nét thông tin, sau đó nhấn vào Choose Files để tải ảnh lên. Ngoài CMND, bạn có thể dùng các giấy tờ tùy thân khác như CCCD, hộ chiếu. Ở các trường khác, hãy nhập tên thật, và nêu rõ lý do đổi tên kiểu như "Thay đổi tên hợp pháp".

{keywords}
Bạn cần chuẩn bị ảnh chụp mặt trước của CMND, sau đó nhấn vào Choose Files để tải ảnh lên. Ở các trường khác, hãy nhập tên thật, và nêu rõ lý do đổi tên kiểu như "Thay đổi tên hợp pháp".

Sau khi hoàn tất nhập thông tin, bạn nhấn nút "Gửi". Facebook có thể sẽ liên lạc với bạn bằng email để xác minh lại, sau đó thường sẽ mất khoảng 2-3 ngày để xử lý. Nếu chưa thành công, hãy thử lại 2-3 lần nữa.

Anh Hào

Hướng dẫn mở nút “Theo dõi” trên Facebook

Hướng dẫn mở nút “Theo dõi” trên Facebook

Một tài khoản Facebook cá nhân chỉ được kết bạn tối đa 5.000 người, nhưng số lượng người được đăng ký theo dõi thì không giới hạn. Vì thế, mở nút “Theo dõi” Facebook là một lựa chọn hữu ích.