Năm nay, thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2021 có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng theo 1 trong 2 phương thức, trực tiếp hoặc trực tuyến (xem hướng dẫn đăng ký nguyện vọng trực tuyến ở đây). Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể kiểm tra lại thông tin đăng ký dự thi và báo sai sót nếu có.

Thí sinh được báo sai sót nhiều lần trong thời gian cho phép. Để thực hiện, thí sinh lấy mật khẩu tài khoản đăng nhập từ điểm tiếp nhận hồ sơ, hoặc nhận mật khẩu qua email đã đăng ký; tài khoản và mật khẩu này dùng để đăng nhập trên trang thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

Hướng dẫn này có trong tài liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Cách báo sai sót phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia 2021 online

Trên hệ thống thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn, thí sinh nhấn chuột vào menu "Phiếu đăng ký" rồi chọn chức năng “Phiếu đăng ký chi tiết”. Khi đó phiếu đăng ký dự thi của thí sinh sẽ được hiển thị.

Thí sinh kiểm tra kỹ thông tin đăng ký của mình, liên hệ với điểm tiếp nhận hồ sơ để bổ sung các thông tin sai, thiếu trong thời gian cho phép.

{keywords}
Trên hệ thống thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn, thí sinh nhấn chuột vào menu "Phiếu đăng ký" => “Phiếu đăng ký chi tiết”. Khi đó phiếu đăng ký dự thi của thí sinh sẽ được hiển thị.

Nếu phát hiện sai sót, thí sinh có thể nhấn chuột vào nút “Báo sai sót”
trên màn hình phiếu đăng ký, sau đó tích chọn các mục cần sửa và bấm “Gửi phản ánh”.

{keywords}
Thí sinh có thể nhấn chuột vào nút “Báo sai sót”
trên màn hình phiếu đăng ký, sau đó tích chọn các mục cần sửa và bấm “Gửi phản ánh".

Sau khi được báo sai sót, điểm tiếp nhận hồ sơ phải sửa thông tin thì thí sinh mới
có thể tiếp tục báo sai sót.

Anh Hào

Hướng dẫn đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến 2021

Hướng dẫn đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến 2021

Trong mục số 21 tờ "Phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào Đại học Cao đẳng", thí sinh có thể tích chọn “Đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến”.