VoLTE

Cập nhập tin tức VoLTE

Hướng dẫn đăng ký VoLTE VinaPhone

Các thuê bao VinaPhone cần bật chế độ VoLTE trên smartphone của mình, sau đó gửi tin nhắn đăng ký VoLTE theo cú pháp đến đầu số 888.

Hướng dẫn đăng ký VoLTE MobiFone

Các thuê bao MobiFone cần bật chế độ VoLTE trên smartphone của mình, sau đó gửi tin nhắn đăng ký VoLTE theo cú pháp đến đầu số 999.

Hướng dẫn đăng ký VoLTE Viettel

Các thuê bao Viettel cần bật chế độ VoLTE trên smartphone của mình, sau đó gửi tin nhắn đăng ký VoLTE theo cú pháp đến đầu số 191.

Hướng dẫn bật VoLTE trên điện thoại Android

Trên các dòng điện thoại Android như Xiaomi hay OPPO, mục kích hoạt dịch vụ thoại chất lượng cao VoLTE nằm trong phần cài đặt mạng di động. Nếu muốn người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm.

Hướng dẫn bật VoLTE trên Samsung

Trên điện thoại Samsung, mục kích hoạt dịch vụ thoại chất lượng cao VoLTE nằm trong phần cài đặt mạng di động. Nếu muốn người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm.

Hướng dẫn bật VoLTE trên iPhone

Để bật chế độ VoLTE trên iPhone, người dùng cần vào mục "Tùy chọn dữ liệu di động". VoLTE hỗ trợ iPhone 6 và chạy hệ điều hành iOS 11.2 trở về sau.

Hướng dẫn đăng ký VoLTE bằng tin nhắn

Khi muốn trải nghiệm dịch vụ VoLTE, các thuê bao chỉ cần bật chế độ này trên smartphone của mình, rồi gửi tin nhắn đăng ký theo cú pháp.