007x

Cập nhập tin tức 007x

Rộ tin đồn Hai.C9 gia nhập Saigon Fantastic Five?

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về sự việc đi hay ở của Optimus tại đội tuyển Saigon Fantastic Five, thì có lẽ người hâm mộ đang rất muốn Hai.C9 về thế chỗ cho anh chàng này sau ngày hôm nay.

Ellie lên tiếng bảo vệ hình ảnh cho người yêu Minas trước fanpage lừa đảo

(GameSao) - Ngay sau khi nhận được thông báo về một fanpage giả mạo Minas, Ellie đã ngay lập tức vào thanh minh để bảo vệ danh dự cho người đàn ông của mình thoát tiếng lừa đảo.

[LMHT] Điểm mặt tướng đường trên hot nhất metagame hiện tại

(GameSao) - Trong 8 cặp đối đầu tại Chung kết GPL mùa Xuân 2015, cả 4 đội tuyển đã sử dụng rất nhiều những vị tướng được cho là mạnh nhất trong metagame hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại.

Những tướng đi rừng lên ngôi sau chung kết GPL mùa xuân 2015

(GameSao.vn) - Sejuani, Nunu và đặc biệt là Zac xứng đáng nhận danh hiệu “thần rừng” sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015 vừa rồi.

Gặp gỡ bóng hồng ẩn khuất sau Minas - tác giả cú pentakill tại chung kết GPL mùa xuân 2015

(GameSao) - Cùng GameSao gặp gỡ Ellie, cô gái đến từ team nữ The Queen và hiện đang là bạn gái của xạ thủ số 1 Việt Nam - SF5 Minas.

Đằng sau chiến thắng của Saigon Fantastic 5 tại giải đấu GPL mùa xuân 2015

(GameSao) - Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Bangkok Titans, SF5 đã bật mí những thông tin hết sức thú vị về chiến thắng của đội mà có thể bạn chưa biết.

[GPL xuân 2015] Saigon Fantastic 5 vô địch với ba trận thắng liên tiếp trước Bangkok Titans

(GameSao) - SF5 đã hoàn toàn hủy diệt BKT ở game đấu thứ hai để hiện thực hóa giấc mơ vô địch GPL Mùa Xuân 2015.

[Infographic] Đánh giá 4 đội tuyển góp mặt tại Chung kết GPL Mùa Xuân 2015 qua những con số

(GameSao.vn) – Liệu ai trong số bốn cái tên: Saigon Fantastic Five, Bangkok Titans, Zotac 269 hay Insidious Gaming Legends sẽ xưng vương tại GPL Mùa Xuân 2015 sau vòng đấu loại trực tiếp sắp tới?