TP.HCM vận hành tổng đài dã chiến 115 phục vụ phòng chống dịch

Trước tình hình phức tạp của Covid-19, số ca nhiễm tăng nhanh, TP.HCM đã nâng cao năng lực của Tổng đài cấp cứu 115 bằng cách thành lập tổng đài dã chiến, gia tăng tổng đài viên tiếp nhận.

 

TP.HCM đưa nhiều giải pháp giảm tải cho tổng đài hỗ trợ 1022

Sở TT&TT triển khai nhiều biện pháp nhằm tăng khả năng tiếp nhận cuộc gọi từ người dân TP.HCM gặp khó khăn do Covid-19.

Tổng đài 1022 quá tải, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nghiên cứu mở thêm kênh tiếp nhận

Bên cạnh việc đề xuất hỗ trợ thêm lực lượng nhân viên trực tổng đài, Sở TT&TT cũng đang nghiên cứu mở rộng thêm kênh tiếp nhận để nâng cao năng lực đáp ứng.

 

Người dân TP.HCM gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi 1022 để được hỗ trợ

Người dân TP.HCM hoặc người thân, hàng xóm gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi số 1022 để được tiếp nhận, hỗ trợ.

TPHCM: Tổng đài 1022 sẽ nhận phản ánh về Covid-19

HĐND TP.HCM sẽ ghi nhận ý kiến của cử tri qua tổng đài 1022, trong đó chú trọng các vấn đề liên quan công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn.

Đang cập nhật dữ liệu !