Lenovo

Cập nhập tin tức Lenovo

Laptop trong suốt, điện thoại quấn cổ tay và những thiết bị nổi bật tại MWC 2024

Triển lãm thế giới di động MWC 2024 đã chính thức khai mạc với hàng loạt sản phẩm ấn tượng như laptop trong suốt, nhẫn thông minh từ các thương hiệu Lenovo, Motorola, Samsung.

Lenovo: Những ngày tồi tệ nhất đã qua

Lenovo, nhà sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất thế giới, dự đoán máy tính trang bị chip trí tuệ nhân tạo sẽ làm sống lại nhu cầu thị trường PC chậm chạp.

CES 2024 ngày thứ hai: 8 sản phẩm gây tò mò nhất

CES 2024 bước sang ngày thứ hai, với hơn 4.000 gian hàng, người tham gia đã được chứng kiến hàng trăm sản phẩm công nghệ độc, lạ đến từ Google, Lenovo và Amazon.

Lenovo Yoga Pro 9i - Hiệu năng vượt trội ẩn trong dáng vẻ thanh lịch

Lenovo Yoga Pro 9i Gen 8 mới sở hữu cấu hình vượt trội trong dòng ultrabook cùng ngoại hình sang trọng và đẳng cấp.

Lenovo Legion Pro 5i Gen 8 - Laptop chơi game ‘đỉnh cao’

Legion Pro 5i Gen 8 của Lenovo mới ra mắt năm 2023 sở hữu loạt công nghệ mới nhất, ứng dụng AI, giúp tối ưu hóa hiệu năng hệ thống, mang tới trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi game.

Lenovo ra mắt Giải pháp Kiến tạo Môi trường làm việc số

Được phát triển trên nền tảng hiện đại với chuyên môn cao về công nghệ, các giải pháp kiến tạo môi trường làm việc số trọn gói của Lenovo giúp cải thiện chi phí vận hành, nâng cao năng suất làm việc cũng như tăng tính bảo mật cho doanh nghiệp.

Kỳ vọng thị trường máy tính trở lại trong mùa tựu trường

Thị trường máy tính bắt đầu giảm mạnh từ cuối năm 2022 đến nửa đầu năm 2023, đang được kỳ vọng trở lại vào mùa tựu trường sắp tới.

Giải pháp hỗ trợ CNTT toàn diện cho người dùng máy tính Lenovo

Giải pháp Lenovo Premier Support Plus ứng dụng AI, mang đến loạt dịch vụ hỗ trợ CNTT trực tiếp, chủ động, đảm bảo tính liền mạch khi làm việc từ xa cho người dùng máy tính Lenovo.

Loạt laptop chơi game của Lenovo ra mắt thị trường Việt Nam

Các dòng máy chơi game Legion của Lenovo tung ra thị trường Việt Nam phủ đầy đủ phân khúc giá từ trung bình tới cao cấp.

Lenovo chi hơn 15 tỷ USD cho vũ trụ ảo và công nghệ khác

Hãng máy tính Trung Quốc Lenovo sẽ chi hơn 100 tỷ NDT (15,7 tỷ USD) trong 5 năm tới cho R&D trong quá trình chuyển dịch từ phần cứng sang dịch vụ công nghệ cao.

 

Lenovo thúc đẩy tầm nhìn chuyển đổi hướng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thị trường

Sự chuyển mình theo hướng dịch vụ của Lenovo đang mang tới hiệu quả thiết thực cho các khách hàng doanh nghiệp, giúp các lãnh đạo CNTT tập trung hơn vào nhiệm vụ chiến lược của mình.

Lenovo ‘dìu’ Motorola qua bĩ cực

Dù chưa đáp ứng kỳ vọng của Lenovo, ít nhất, Motorola cũng chưa phải rút lui khỏi thị trường smartphone và kinh doanh khởi sắc tại vài khu vực.

Máy tính xách tay Lenovo Yoga Slim 7 Pro giá 29,99 triệu tại Việt Nam

Lenovo Yoga Slim 7 Pro được thiết kế mỏng nhẹ, thuộc phân khúc cao cấp, nhắm vào người hay di chuyển và giới sáng tạo.

Lenovo ra mắt chiến lược toàn cầu Everything-as-a-Service

Từ thiết bị bỏ túi đến điện toán đám mây, Lenovo đều có thể cung cấp toàn bộ dưới dạng dịch vụ chung Lenovo TruScale

Sức tiêu thụ laptop chơi game tăng gấp 3 lần tại Việt Nam

Nhu cầu chơi game đang tăng đều đặn, cộng với cú hích Covid-19 khiến thị trường laptop gaming tăng đột biến tại Việt Nam.

Laptop mỏng nhẹ của Lenovo bán tại Việt Nam từ 25,99 triệu đồng

Các laptop trong dòng Yoga cao cấp của Lenovo được chú trọng vào thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng cao, với giá bán từ 25,99 triệu đồng.

Lenovo Legion 2 Pro tại Việt Nam: Cấu hình mạnh, thiết kế độc đáo

Lenovo Legion 2 Pro là một trong số smartphone chơi game mạnh nhất hiện nay, đồng thời có thiết kế khác biệt so với các đối thủ.

Dòng điện thoại Legion 2 Pro có cứu được Lenovo?

Mẫu điện thoại chuyên game mới ra mắt của Lenovo đang nhận được sự quan tâm từ phía người dùng, nhưng đó có phải lối thoát của thương hiệu này trong lĩnh vực điện thoại di động?  

Dòng điện thoại Legion 2 Pro có cứu được Lenovo?

Mẫu điện thoại chuyên game mới ra mắt của Lenovo đang nhận được sự quan tâm từ phía người dùng, nhưng đó có phải lối thoát của thương hiệu này trong lĩnh vực điện thoại di động?

 

Trên tay Legion 2 Pro, điện thoại chơi game siêu khủng từ Lenovo

Dòng điện thoại chuyên game mới của Lenovo sẽ khắc phục những hạn chế về điều khiển, tần số quét, màn hình cảm ứng khiến trải nghiệm của người dùng bị ảnh hưởng ở các thế hệ trước.