Hai đội họp báo trước trận đấu. ảnh theo VFF

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Việt Nam - CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) VTVCab là đơn vị sản xuất truyền hình trận đấu, trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 26/1/2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh BongdaTV và BongdaTV HD. Nguồn tin từ Đài VTC cũng cho biết, VTC sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu trên kênh VTC3 và ứng dụng VTC NOW.

Các đơn vị, đài truyền hình nếu có nhu cầu phát sóng cần liên hệ trực tiếp với VTVCab để được quyền tiếp sóng nguyên trạng trận đấu từ kênh BongdaTV, BongdaTV HD.

VFF đã bán vé online trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Việt Nam – CLB Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) diễn ra vào 17h ngày 26/1/2019 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Vé vào sân Hàng Đẫy có 2 mệnh giá 150.000 đồng/vé và 100.000 đồng/vé. Người hâm mộ mua vé trên hai kênh bán vé: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn

Phát biểu trước trận đấu, HLV Kim Do-hoon của CLB Ulsan Huyndai chia sẻ: "So với gần hai năm trước sang Việt Nam thi đấu giao hữu, chúng tôi nhận thấy cơ sơ vật chất tại đây ngày càng hoàn thiện và Ulsan Hyundai rất thích quay lại Việt Nam. Có thể nói, con người và cơ sở vật chất khá tốt. Ngoài ra, chúng ta có mối quan hệ tốt đẹp với đất nước Việt Nam”.

Chia sẻ về lực lượng mang sang Việt Nam lần này, HLV Kim Do Hoon cho biết đội hình của ông sẽ có sự góp mặt của Park Joo-ho, người từng chơi trong màu áo Borrussia Dortmund và thi đấu ở Thụy Sĩ. Ngoài ra, Ulsan Hyundai cũng có 2 cầu thủ nước ngoài chơi rất hay là cặp tiền vệ số 10 (Sin Jin Ho) và số 14 (Kim Bokyung).

Nhận định về trận đấu chiều mai, HLV Kim Do Hoon cho rằng: “Ở lần gặp trước (tháng 12/2017), Ulsan Hyundai giành chiến thắng 3-2 trước ĐT U23 Việt Nam, nhưng đó là một trận đấu khó khăn, bởi chúng tôi không hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tất nhiên, sau một quãng thời gian, Ulsan giờ đã khác, song chúng tôi vẫn cần chuẩn bị kỹ cho trận đấu ngày mai”.

HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Mai ĐT U22 sẽ thi đấu với một CLB rất mạnh của Hàn Quốc, đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ ĐT U22 được cọ xát, học hỏi và qua đây ban huấn luyện cũng hình thành đội hình tốt nhất chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á”.

Trả lời câu hỏi liệu có bị áp lực trước kết quả thi đấu khá ấn tượng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Đây sẽ là trận đấu khó của chúng tôi, nhưng toàn đội đã chuẩn bị và không bị áp lực. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất. Qua trận tứ kết của ĐT Việt Nam với ĐT Nhật Bản, toàn đội đã thấy được điều mình cần học, đó là tinh thần thi đấu, sự tuân thủ đấu pháp do BHL đưa ra”.