18+

Cập nhập tin tức 18+

Logo của Tru Tiên 3D xuất hiện trong đoạn clip 18+

(GameSao.vn) – Hiện đoạn clip có nội dung nhạy cảm đã thu hút gần 320.000 lượt người xem sau 30 tiếng xuất hiện trên Facebook.

Sóng gió tình trường của cặp đôi Linh Miu – Hữu Công

Mới đây trên trang cá nhân, Hữu Công vừa xác nhận chuyện đường ai nấy đi. Nhiều game thủ Việt tiếc nuối cho cặp đôi ăn ý một thời này.

Trào lưu làm MV như phim cấp 3 của ca sĩ Việt

Đặt mục đích PR bản thân lên hàng đầu, nhiều ca sĩ Việt đã tung ra thị trường những MV có nội dung như phim người lớn.

Cảnh khỏa thân, tình dục trong phim 18+ Việt sẽ thế nào?

Trong dự thảo tiêu chí phân loại phim để phổ biến theo lứa tuổi dành cho phim cấm khán giả dưới 18 tuổi, các cảnh khỏa thân và tình dục được quy định cực kỳ chi tiết.

Lột xác từ "người đẹp phim 18+" sang gái nhà lành

 Nữ diễn viên được mệnh danh là "người đẹp phim 18+" Jang Mi In Ae đã trở lại với khán giả phim truyền hình với hình ảnh gần như lột xác hoàn toàn trong bộ phim truyền hình nhiều tập "Vị đắng tình yêu".

Sản phẩm gợi dục gây sốc lễ hội cho học sinh ở Hà Nội

 Những chiếc gối ôm in hình ảnh gợi dục không phù hợp với lứa tuổi học sinh được bán 1 cách công khai trong một lễ hội dành cho đối tượng học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 diễn ra cuối tuần qua.

Video tranh cử của Hilary bị dán mác 18+ ở Nga

Video công bố chiến dịch tranh cử năm 2016 của bà Hillary Clinton đã bất ngờ bị dán mác 18+ khi phát sóng trên một kênh truyền hình Nga.

Sẽ phân loại phim theo độ tuổi tới 13+?

Bộ VH,TT&DL vừa đưa ra Dự thảo Thông tư "Quy định phân loại phim theo độ tuổi". Theo đó, phạm vi tác động của thông tư sẽ bao gồm cả điện ảnh, truyền hình và phim trên mạng.

Khi tướng tam quốc kết hợp mỹ nhân 18+

(GameSao) - Tựa gMO chiến thuật cốt truyện Tam Quốc với hình ảnh mỹ nữ thật mang tên Mỹ Nhân Kế Mobi đã cập bến Việt Nam

Watch Dogs trì hoãn để thêm... cảnh nóng

Trong quãng thời gian trì hoãn, Ubisoft thừa nhận đã đưa thêm cảnh nhạy cảm vào trong Watch Dogs.