nuôi chim

Cập nhập tin tức nuôi chim

Khởi nghiệp với 35 triệu đi vay, 9X đang thu về nửa tỷ/năm

Khởi nghiệp chỉ với 35 triệu đồng, người đàn ông ở Thanh Hóa đã thành công với mô hình nuôi chim bồ câu Pháp, mang lại lợi nhuận nửa tỷ đồng/năm.

8X Đà Nẵng chi tiền tỷ mang rừng xanh lên nóc nhà để nuôi chim quý

Mê nuôi chim, 8X chi hàng tỷ đồng phủ xanh sân thượng bằng hoa cỏ, cây cổ thụ… Anh tạo ra hệ sinh thái xanh mướt trên nóc nhà để nuôi các loài chim quý nội, ngoại nhập.

Nuôi chim đột biến giá đến cả trăm triệu đồng/con, mỗi năm đút túi hơn 3 tỷ

Anh Vinh cho biết các giống chim trong trang trại đều thuộc loại quý hiếm, có giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi con. Từ việc bán chim giống, chim con, mỗi năm anh Vinh thu lãi trên 3 tỷ đồng.

Dân chơi ở Hà Nội chi chục triệu nuôi loài chim 'trinh sát trên không'

Thú nuôi chim săn mồi chim ưng, đại bàng, chim cắt... được người chơi ví như những "trinh sát trên không". Để nuôi và huấn luyện chim chuyên nghiệp người chơi chi tới cả chục triệu đồng.

Vườn chim hơn 1 tỷ đồng trên sân thượng

Mê nuôi chim, nên doanh nhân Nguyễn Huyền Anh đã đầu tư tới hơn 1 tỷ đồng tạo hệ sinh thái trên sân thượng nhà riêng tại TP Đà Nẵng để nuôi rất nhiều loài chim quý.

Lắp điện mặt trời trên chuồng chim, nông dân tỷ phú thu trăm triệu/tháng

Sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và xác định lợi ích ứng dụng năng lượng tái tạo, anh Trần Nguyễn Phương Nam (Tiền Giang) đã mạnh dạn đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà cho trang trại nuôi cút...

Thú chơi nuôi chim đại bàng

 Nuôi và huấn luyện chim săn mồi, trong đó có đại bàng vốn được coi là biểu tượng của quyền lực - một thú chơi đang được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Bỏ phố về quê nuôi loài chim có lông rực rỡ kiếm vài trăm triệu/năm

Vào dịp Tết, loài này có giá lên đến 15 triệu đồng/cặp, ai nuôi thành công sẽ kiếm nguồn lợi lớn.

Nuôi chim 'siêu to khổng lồ', một nông dân tỉnh Hà Giang bán 1 lứa thu hơn 1 tỷ đồng

Đó là mô hình nuôi đà điểu cho thu nhập cao của anh nông dân Lù Văn Nghĩa thôn Thác, xã Bằng Hành huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang).

Chàng trai bỏ việc văn phòng nuôi chim trĩ thu gần 6 tỷ đồng mỗi năm

Anh Hoàng Minh Đường (Củ Chi, TP.HCM) bỏ việc văn phòng đầu tư hơn 1 tỷ đồng xây dựng trang trại nuôi chim trĩ với hơn 6.000 con, mỗi năm thu nhập gần 6 tỷ đồng.

Bỏ nghề lập trình, trai Hà Nội về nuôi chim, thu 15 tỷ, lãi 3 tỷ/năm

Với 9.000 đôi chim bồ câu Pháp, cho anh tổng doanh thu khoảng 15 tỷ đồng, trừ tri phí, anh bỏ túi được khoảng 3 tỷ/năm.

Du học ở Úc 4 năm, chàng trai về nước nuôi chim

Đó là hành trình lập nghiệp của Đoàn Quang Tùng (SN 1990, phường Yên Thanh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Kỹ sư bỏ nghề về nuôi chim bồ câu, lứa đầu trắng tay sau là tỷ phú

Bỏ công việc kỹ sư ở Hà Nội với thu nhập cả chục triệu đồng mỗi tháng, anh Phan Minh Hồng quyết định về khu 2, xã Thụy Liễu, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ nuôi chim bồ câu Pháp khiến ai cũng bất ngờ.

Nuôi loài chim nhìn như vịt nhưng 'đại bổ', có giá nửa triệu/con

Thịt le le là món ngon đại bổ có khả năng phục hồi sức khỏe và tăng cường sinh lực, có thời điểm giá bán cho các nhà hàng, quán ăn lên tới 500.000 - 600.000 đồng/con nhưng rất hiếm, không đủ số lượng cung cấp cho thị trường.

'Siêu nhân' nuôi bồ câu thu 3.500 USD/tháng

Nhân dịp hội nghị “Tọa đàm các giải pháp giúp nông dân khởi nghiệp”, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 3 gương mặt nông dân có mô hình khởi nghiệp điển hình.

Lão nông buôn 200.000 trứng tí hon, lãi 12 triệu/ngày

5 năm nay, nhờ xuất khẩu trứng cút sạch đóng hộp sang thị trường Nhật Bản, ông Hai Hồ (Trần Nguyễn Hồ ở Châu Thành, Tiền Giang) đã trở thành tỷ phú.

Nuôi 'chim khổng lồ', anh thợ xây nhàn nhã thu 5 tỷ

Từng là thợ xây với đồng lương công nhân ít ỏi, nhưng nhờ bén duyên với “gà khổng lồ” – đà điểu, giờ đây anh Nguyễn Văn Trung ở xã Tản Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội) đã có thể nhàn nhã ngồi đếm tiền tỷ.

Đeo kính cho loài chim "đẻ" lãi như "máy in tiền"

Những cá thể chim trĩ xanh "siêu mắn đẻ" được ví như "máy in tiền" đem lại nguồn lợi lớn cho gia đình bà. Kể về "bí kíp" làm giàu, nữ tỷ phú có một tuyệt chiêu vô cùng độc đáo: Đeo kính cho "máy in tiền"...

Trang trại chim quý của nữ tỷ phú Tuyên Quang

Trang trại nuôi chim, gà quý hiếm của chị Nguyễn Thị Kim Duyên, thôn Cây Quýt 1, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn, Tuyên Quang) được biết đến là một trong những mô hình chăn nuôi độc đáo, mang lại thu nhập “khủng”.

Thạc sĩ trẻ giấu bằng cấp về núi dạy… chim hót

Anh chọn nghề nuôi chim và dạy chim hót. Sau rất nhiều miệt mài, Phúc đã chính thức trở thành một trong những người dạy chim cu gáy hót có tiếng, kiếm được thu nhập cao từ nghề lạ lùng này.