2014

Cập nhập tin tức 2014

Những sự kiện đình đám nhất làng game Việt trong năm 2014

Trong năm 2014 sắp qua đi, có những sự kiện đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của làng game Việt. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những sự kiện đình đám bậc nhất này khi năm 2014 chỉ còn được tính bằng ngày.

Tổng kết vòng 3 FIFA Online 3 Super League

(GameSao) - Các trận đấu vòng 3 đã diễn ra căng thẳng đúng như tính chất của giải đấu. Rõ ràng là với thể thức mới của mùa giải này, không có đội nào thực sự quá vượt trội.Tuy nhiên, những đội có phong độ tốt hơn đã có chiến thắng xứng đáng để vươn lên trên bảng xếp hạng.

Ban nhạc rock Metallica sẽ biểu diễn tại BlizzCon 2014

(GameSao) – Hôm nay, Blizzard đã chính thức thông báo nhóm nhạc rock nổi tiếng Thế giới này sẽ xuất hiện tại ngày hội của họ.

Miss Touch 2014- Lương Minh Trang tung Teaser "Chạm"

(GameSao) - Minh Trang vừa khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên” khi cho ra mắt teaser “Chạm”.

Miss Touch: Hạnh phúc vì được những Touch-er yêu mến

(GameSao) - Dưới đây là bài phỏng vấn đặc biệt, chia sẻ những cảm xúc của Miss Touch 2014 Lương Minh Trang.

Kiếm tiền từ Đột Kích không hề khó!

(GameSao) - Bạn là một game thủ đam mê Đột Kích? Vậy đã có lúc nào bạn nghĩ rằng sẽ kiếm được tiền từ MMOFPS này chưa? Kiếm ra tiền mà vẫn thỏa mãn đam mê của mình được xem là việc bất cứ ai cũng khao khát.

Game thủ "quẩy" hết nấc trong sinh nhật Audition lần thứ 8

(GameSao) - Ngày hôm qua (24/8), hàng ngàn game thủ đã cùng tụ hội tại 3 đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để chung vui và cháy hết mình tại đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất trong năm của Audition.

Đắng Lòng A Não vô địch giải Thời Đại Anh Hùng: VDT 2014 phía Nam

(GameSao) - Vào chiều ngày 03/8/2014 vừa qua, buổi offline chung kết giải đấu VDT 2014 khu vực phía Nam đã diễn ra hết sức sôi động và nhộn nhịp tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Diamond Palace, TP. Cần Thơ. Có tổng cộng hơn 300 game thủ Thời Đại Anh Hùng đã đến chung vui trong buổi offline này. Kết quả chung cuộc, ngôi vô địch đã thuộc vì đội Đắng Lòng A Não đến từ TP. Long Xuyên, An Giang.

[Hình động] Chiêm ngưỡng show girl xinh như mộng tại ChinaJoy 2014

Hình ảnh đầu tiên mà các phóng viên đăng tải vẫn là những PG nóng bỏng, hình ảnh quen thuộc và "hấp dẫn" nhất tại tất cả các kỳ ChinaJoy.

Đã mắt với dàn showgirl xinh đẹp trong ngày đầu ChinaJoy 2014

Cùng ngắm dàn showgirl và các coser nổi bật nhất tại triển lãm tầm cỡ thế giới này.

[FFOL3] Diễn biến vòng 5 Super League hè 2014

(Gamesao) - Có thể nói đây là vòng đấu gây nhiều bất ngờ nhất từ đầu giải tới giờ. Cuộc đua đến chức vô địch hứa hẹn sẽ hấp dẫn và sôi động hơn khi lợi thế không còn nghiêng hẳn về ứng cử viên hàng đầu mà sẽ chia đều cơ hội hơn cho tất cả các vận động viên.

Evolve đoạt giải game hay nhất E3 2014

Evolve đã đạt được 4 giải thưởng trong tổng số 6 đề cử của giải thưởng Game Critic Awards dành cho các tựa game tại E3 2014 vừa qua.

[Dota 2] Invictus Gaming vô địch ESL One Frankfurt 2014, Trung Quốc quá mạnh

Một bước chạy đà hoàn hảo cho đội tuyển Trung Quốc iG trước thềm TI4.

Sunset Overdrive: Hỗn chiến tại thành phố Sunset

Sunset Overdrive - Một trong những tựa game thu hút được sự chú ý nhiều nhất tại buổi họp báo vừa qua của Microsoft.

Ubisoft bị kiện vì không đưa phái đẹp vào Assassin’s Creed Unity

Như đã biết tại sự kiện E3 2014 hồi tuần trước, Ubisoft đã lạnh lùng tuyên bố loại bỏ nhân vật nữ khỏi Assassin’s Creed Unity bởi họ bị bất lực trong vấn đề sản xuất, việc này đã làm rấy lên làn sóng kiện tụng từ các fan trung thành của series này.

Lords Of The Fallen: Cái bóng của Dark Souls?

Đội ngũ phát triển của Lords of the Fallen – studio Deck 13 và CI Games – dường như không muốn lấp liếm những điểm tương đồng giữ tựa game nhập vai hành động này với series Souls.

The Witcher 3 tiếp tục khoe sắc qua gameplay mới

The Witcher 3 có thể nói là một trong những tựa game có đồ họa đẹp nhất hiện nay.

VTC Game ra mắt game bóng đá cực hay mừng World Cup 2014

(GameSao) - Sắp tới, game “Vua phạt đền” phiên bản Việt hóa của game Final Duel nổi tiếng sẽ được NPH VTC Mobile ra mắt nhân dịp World Cup 2014. Các game thủ giờ đây sẽ có thêm một sân chơi hoàn toàn mới để rèn luyện kỹ thuật bóng đá của mình.

Let it Die tiết lộ trailer “Chặt chém tung tóe” tại E3 2014

Let it Die bất ngờ công bố trailer máu me tại E3 2014. Tựa game của Suda 51 đã cho thấy cách thức chiến đấu trong game trông như thế nào.

Valiant Hearts lấy nước mắt game thủ bằng trailer tại E3 2014

Ubisoft thực sự đã làm cho Valiant Hearts: The Great War trở thành tựa game phiêu lưu không giống bất cứ một tựa game nào khác.