2018

Cập nhập tin tức 2018

Sở TT&TT Đà Nẵng vẫn đang đứng đầu xếp hạng ứng dụng CNTT của thành phố

ictnews Trong bảng xếp hạng ứng dụng CNTT của thành phố Đà Nẵng khối các sở, ban, ngành, dẫn đầu là Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Giao thông vận tải, Sở Nội vụ, Sở Khoa học & Công nghệ, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội...

Hà Tĩnh chỉ thị tăng cường an toàn thông tin trong hệ thống Chính quyền điện tử

ictnews Theo đánh giá của Cục An toàn thông tin và Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, chỉ số đánh giá mức độ bảo đảm an toàn thông tin mạng Hà Tĩnh trong năm 2018 thuộc nhóm c (quan tâm triển khai an toàn thông tin ở mức trung bình).

Câu chuyện về những chiếc ốp lưng độc đáo

Hầu hết mọi người không coi trọng ốp lưng điện thoại của mình. Chúng thường là những vật dụng bằng nhựa rẻ tiền và hay bán kèm với điện thoại mới. Tuy nhiên, những chiếc ốp lưng này đã tạo ra doanh thu hơn 3 tỷ USD trong năm 2018 với hơn 79 triệu chiếc được bán ra.

Lái xe an toàn dịp Tết Nguyên đán: Tài xế hãy "thuộc lòng" những nguyên tắc này

ictnews Trên mỗi cung đường dù là về quê hay đi du xuân trong dịp năm mới, các tài xế hãy nắm chắc những nguyên tắc và kinh nghiệm khi di chuyển trên đường trường.

Những bài hát Giáng sinh hay nhất mọi thời đại có sẵn album trên mạng

ictnews Những bài hát như "We wish you a merry Christmas", "Jingle bells", "Feliz Navidad", "Silent night", "Santa Claus is coming to town" thực sự đã trở nên quá thân quen mỗi mùa Giáng sinh về.

Xem Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2018 ở đâu?

ictnews Nhiều khán giả chắc hẳn chưa biết có thể theo dõi và đồng hành cùng Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 trên website và Facebook của chương trình.

Hình ảnh độc, lạ, vui khi người hâm mộ "đi bão" mừng vô địch AFF Cup 2018

ictnews Trong cơn bão ăn mừng chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, người ta đã chia sẻ clip anh cảnh sát giao thông đứng bên đường bắt tay người hâm mộ, hay hình ảnh cổ động viên đi bão mang theo cả... bình truyền nước và cả clip cầu hôn trong tâm bão...

Khối 4 Hệ Cơ yếu hướng tới thi đua an toàn thông tin năm 2019

ictnews Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết thi đua khen thưởng năm 2018 của Khối 4 Hệ Cơ yếu thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, đại diện lãnh đạo các Hệ Cơ yếu đã chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong công tác tổ chức, thực hiện nhiệm vụ của mỗi Hệ trong bối cảnh hiện nay.

Hình ảnh cầu thủ Việt Nam "nghịch như quỷ" sau khi vô địch AFF Cup 2018

ictnews Trên Facebook đã có chia sẻ khá nhiều đoạn clip thú vị về các kiểu ăn mừng của cầu thủ Việt Nam, từ chuyện uống bia trong chiếc cúp vô địch cho đến xông vào phòng họp báo "làm loạn".

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Malaysia lượt về, 19h30 ngày 15/12

ictnews Những thông tin liên quan đến trận đấu chung kết lịch sử của Đội tuyển Việt Nam hôm nay cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu sẽ liên tục được ICTnews cập nhật.

Xem trận Việt Nam vs Malaysia lượt về chung kết AFF Suzuki Cup 2018 ở đâu?

ictnews Đối với bóng đá Việt Nam, trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 còn là "chung kết" để đặt dấu ấn quyết định cho một năm 2018 thành công, và là "chung kết" của 10 năm phát triển.

Hướng dẫn làm clip tổng kết 1 năm trên Facebook 2018

ictnews Đến nay chúng ta đã có thể thấy một vài người chia sẻ clip tổng kết nhìn lại 1 năm trên Facebook của năm 2018. Mặc dù vậy năm nay cách làm clip này hơi khác một chút.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 chung kết lượt về

ictnews Hãy cùng tin tưởng và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam, hướng tới trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup trên sân Mỹ Đình cuối tuần này.

Tổng hợp app xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Malaysia chung kết lượt đi

ictnews Sẽ có rất nhiều cách để người hâm mộ bóng đá Việt Nam xem trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, trong đó có các app trên di động.

Tổng hợp web xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Malaysia chung kết lượt đi

ictnews Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá Việt Nam xem trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, hãy cùng điểm lại một số kênh trực tuyến trên web.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên Bóng đá TV online

ictnews Bóng đá TV là một trong những kênh để người hâm mộ bóng đá theo dõi trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay trên VTV6: chung kết lượt đi AFF Cup 2018

ictnews VTV6 là một trong những kênh để người hâm mộ bóng đá theo dõi trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên VTC3

ictnews VTC3 là một trong những kênh để người hâm mộ bóng đá theo dõi trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Tổng hợp địa chỉ xem "offline" chung kết AFF Suzuki Cup 2018 màn hình lớn

ictnews Trận chung kết quan trọng của Đội tuyển Việt Nam hôm nay sẽ có nhiều địa điểm màn hình lớn được mở ra để các cổ động viên tụ hội, bao gồm quảng trường sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy hay phố đi bộ Hồ Gươm.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Malaysia lượt đi, 19h45 ngày 11/12

ictnews Những thông tin liên quan đến trận đấu chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu sẽ liên tục được ICTnews cập nhật.