2019

Cập nhập tin tức 2019

Infographic tổng hợp những lầm tưởng về dịch bệnh 2019-nCoV

ictnews Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã có bộ ảnh infographic tổng hợp những lầm tưởng liên quan đến dịch bệnh 2019-nCoV và bộ ảnh infographic này cũng đã được Việt hóa.

Địa chỉ cập nhật số người nhiễm 2019-nCoV liên tục, nhanh chóng

ictnews Hàng ngày số ca nhiễm mới và số người tử vong vì virus Corona mới vẫn đang tăng nhanh, nhiều người sẽ muốn liên tục cập nhật thông tin diễn biến mới nhất của dịch.

Dấu hiệu bệnh dịch nCoV là gì, cách phòng tránh như thế nào?

ictnews Nhận thấy nhu cầu tra cứu triệu chứng nhiễm virus Corona mới và cách phòng tránh rất cao trên mạng và các hệ thống chatbot, ICTnews sẽ điểm lại cho tất cả cùng tham khảo và thực hiện.

Địa điểm xét nghiệm nCoV và số điện thoại liên hệ khi cần thiết

ictnews Bên cạnh thực hiện theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế để tự bảo vệ mình, mọi người có thể tìm hiểu thêm về danh sách các bệnh viện sẵn sàng xét nghiệm dịch bệnh 2019-nCoV.

Mùa dịch nCoV, Bình Dương khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến

ictnews Thông báo trong mùa dịch nCoV của Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương khuyến khích cá nhân, tổ chức làm thủ tục hành chính trực tuyến qua mạng mức độ 3-4, trường hợp cần có thể liên hệ qua tổng đài 0274.1022 hay Zalo Binh Duong SmartCity.

Ứng dụng Smart Quảng Ninh được cập nhật để phòng chống chủng virus Corona mới

ictnews Mục "Phòng chống dịch Corona" mới có trên ứng dụng Smart Quảng Ninh sẽ giúp người dân ở đây có thêm nguồn thông tin chính thống, đầy đủ về diễn biến dịch do chủng virus Corona mới gây ra; mới nhất còn được cập nhật chuyên mục "Thông tin chỉ đạo".

Hệ thống giao ban, tập huấn trực tuyến phát huy hết công suất mùa dịch 2019-nCoV

ictnews Từ các bệnh viện tuyến đầu cho đến các địa phương như Hải Phòng, Quảng Ninh, giao ban tập huấn trực tuyến nhiều điểm cầu đang là lựa chọn trong việc bồi dưỡng, trao đổi kiến thức phòng chống dịch virus Corona mới.

Quảng Ninh tổ chức tập huấn trực tuyến công tác điều trị bệnh nhân nhiễm nCoV

ictnews Quảng Ninh đã thành lập 16 đội đáp ứng nhanh với dịch bệnh truyền nhiễm và các sự kiện y tế công cộng; tổ chức tập huấn trực tuyến công tác điều trị bệnh nhân mắc nCoV cho 31 đơn vị y tế tuyến tỉnh, huyện và một số trạm y tế xã theo kịch bản của Bộ Y tế.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vietnamobile 1 tháng 30.000 đồng

ictnews Với mức cước khá thấp nhưng gói cước 4G Vietnamobile 1 tháng 30.000 đồng thông thường cũng mang lại dung lượng data rất ổn.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vietnamobile 1 ngày 7.000 đồng

ictnews Với gói cước 4G Vietnamobile theo ngày có mức cước 7.000 đồng/ngày, người dùng nhận được dung lượng tới 3 GB, cao hơn nhiều so với các nhà mạng khác hiện nay.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vietnamobile 1 tháng 70.000 đồng

ictnews Với mức cước phổ thông nhưng các gói cước 4G Vietnamobile 1 tháng 70.000 đồng thông thường mang lại dung lượng data ấn tượng hơn hẳn.

Tổng hợp cách săn thưởng ngày Online Friday 2019

ictnews Trong dịp Online Friday 2019, người tiêu dùng sẽ có không ít các cơ hội săn giải thưởng hấp dẫn như xe VinFast Fadil, xe Honda SH, điện thoại iPhone 11 Pro...

Tổng hợp mã khuyến mãi VNPAY-QR trong sự kiện Online Friday 2019

ictnews Trong khi trải nghiệm những hoạt động của sự kiện Big Off Online Friday 2019, người tham gia sẽ nhận được không ít những ưu đãi khi thanh toán qua mã VNPAY-QR.

Hướng dẫn quét mã QR nhận quà “khủng” đợt Online Friday

ictnews Yoyo Online Friday 2019 là chương trình diễn ra hàng ngày xuyên suốt từ 2/12 đến 8/12, với mỗi mã QR quét trúng thưởng có hiệu lực quy đổi từ 10h00 đến 22h00 mỗi ngày.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5.000 đồng

ictnews Gói 4G 1 ngày 5.000 đồng của Viettel được quan tâm vì mức cước tiết kiệm nhất mà dung lượng tốc độ cao cũng không đến nỗi nào.

Online Friday 2019 là ngày nào?

ictnews Đi cùng với Online Friday 2019 là sự kiện Big Off trong ngành thương mại điện tử lớn nhất năm, với điểm nhấn là bức tường e-voucher dài 300m để người dùng thu thập mã khuyến mãi.

MobiFone trao iPhone X, vàng SJC... cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi trong năm 2019

ictnews Trong năm 2019 MobiFone đã triển khai trên 200 chương trình khuyến mại cho các dịch vụ Giá trị gia tăng và thu hút một lượng lớn khách hàng tham gia.

Nguồn gốc lịch sử Black Friday, ngày mua sắm “crazy” cuối năm

ictnews Năm nay, Black Friday 2019, ngày Thứ Sáu tuần thứ 4 của tháng 11, rơi vào ngày 29/11. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã được tung ra, một số trang thương mại điện tử sẽ có khung giờ vàng giá sốc.

Hướng dẫn đăng ký 4G MobiFone 1 tuần có 7 GB

ictnews Gói 4G MobiFone theo tuần như D30 mang đến dung lượng tốc độ cao 7 GB một tuần, tương đương trung bình 1 GB/ngày, mà cước phí cũng rất vừa tầm.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 1 tuần 30.000 đồng

ictnews Gói 4G Viettel theo tuần như ST30K mang đến dung lượng tốc độ cao 7 GB một tuần, tương đương trung bình 1 GB/ngày, mà cước phí cũng rất vừa tầm.