2022

Cập nhập tin tức 2022

Những bức ảnh du lịch độc lạ đến khó tin của năm 2022

Vào những ngày đầu năm 2023, cây bút Joey Hadden của thời báo Insider đã tổng kết những bức ảnh du lịch đặc biệt ấn tượng của năm 2022, khiến nhiều độc giả phải xem đi xem lại nhiều lần.

Top 10 điểm đến du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

Được coi là "năm hồi sinh" của ngành du lịch, năm 2022, du khách thường có xu hướng tìm kiếm và quay lại những điểm đến quen thuộc họ đã không thể đặt chân tới trong hai năm đại dịch.

Chùm ảnh ấn tượng nêu bật các sự kiện lớn trên thế giới năm 2022

Năm 2022 nhiều những thay đổi nhanh chóng và bất ngờ. Bất ổn kinh tế, môi trường và địa chính trị đã xảy ra trong 12 tháng qua, từ chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine tới việc Nữ hoàng Anh băng hà, những đợt nóng kỷ lục...

Tấn công tiền mã hoá, NFT tăng trong năm 2022

Trong bối cảnh người dân Đông Nam Á thuộc nhóm giao dịch tiền số hàng đầu, kẻ tấn công nhắm vào nhóm này, và tác động của nó sẽ không chỉ giới hạn trong thị trường tiền số.

Hạ Andrey Rublev, Casper Ruud lần đầu tiên vào chung kết ATP Finals

Casper Ruud đánh bại Andrey Rublev với tỉ số 2-0 (6-2, 6-4) để lần đầu tiên góp mặt ở chung kết ATP Finals.

Người dân thắt chặt chi tiêu, nhà bán lẻ kỳ vọng vào nhóm khách hàng học sinh

Trong bối cảnh người dân có thể dè dặt mua sắm điện thoại trong năm 2022, các nhà bán lẻ đang kỳ vọng vào nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn.

Nhiều người thích gọi đồ ăn hơn phải nấu nướng dịp Tết

Nhiều người ở đô thị lớn như TP.HCM bắt đầu quen với việc ít nấu nướng trong mấy ngày Tết lẫn vài ngày sau Tết, đặt đồ ăn nhiều hơn trên các ứng dụng.

Đón khách du lịch hàng không xông đất năm mới

Các vị khách may mắn ngẫu nhiên đến với TP.HCM trong ngày đầu tiên của đầu năm mới sẽ được tặng các vé bay nội địa miễn phí và các voucher mua hàng thời trang hoặc trải nghiệm các tour du lịch.

Khoảnh khắc đón mừng năm mới 2022 tại Mỹ

Buổi lễ đón Giao thừa và mừng năm mới 2022 tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ đã bị thu hẹp vì Covid-19, song sự lạc quan cho năm mới vẫn vẹn nguyên.

Các thành phố trên khắp thế giới đón Năm mới thế nào?

Biến thể Omicron làm số ca mắc Covid-19 tăng vọt ở hàng loạt khu vực trên thế giới khiến chính phủ nhiều nước phải thu hẹp hoặc hủy bỏ các sự kiện đêm Giao thừa.

Neymar ký mới với Barca đến 2022

Bản gia hạn sẽ được đôi bên đặt bút ký sau trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, diễn ra vào Chủ nhật này, trong đó điều khoản giải phóng hợp đồng là 220 triệu euro.

TQ được đăng cai Thế vận hội mùa đông 2022

 Bắc Kinh vừa chiến thắng trong cuộc đua giành quyền đăng cai Thế vận hội mùa đông năm 2022, nhật báo Guardian của Anh cho biết.