hang sơn đoòng

Cập nhập tin tức hang sơn đoòng

Trang tin nổi tiếng châu Âu trải nghiệm tour 70 triệu khám phá hang Sơn Đoòng

Ẩn sâu trong những cánh rừng già của Việt Nam, Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới ngày càng thu hút nhiều du khách ưa khám phá tới từ khắp nơi.

Cuộc đổi đời của 'lâm tặc' hoàn lương dẫn tour hang động lớn nhất thế giới ở Việt Nam

Từng có một quá khứ phạm nhiều sai lầm nhưng giờ đây anh Ngọc Anh cùng 250 người khác đang góp phần phát triển du lịch địa phương.

Du khách nữ kể 'khổ và sướng' khi thám hiểm kiệt tác thiên nhiên được Google tôn vinh

Bị vắt hút máu, phải tắm trong khe đá hẹp dưới làn nước lạnh buốt như đá... là 'nỗi sợ hãi' của nhiều nữ du khách khi chinh phục hang Sơn Đoòng. Nhưng đổi lại, họ đã có những trải nghiệm tuyệt vời 'chưa từng có trong đời'.

Hang Sơn Đoòng đẹp ngỡ ngàng qua ống kính nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới

Ryan Deboodt và Urs Zihlmann là hai trong số những nhiếp ảnh gia đưa hang Sơn Đoòng nổi tiếng hơn với bạn bè quốc tế nhờ loạt ảnh đẹp tới ngỡ ngàng.

Những địa điểm du lịch Việt được truyền thông nước ngoài ca ngợi

Phố cổ Hội An (Quảng Nam), Cầu Vàng (Đà Nẵng), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình)... là những địa điểm du lịch ở Việt Nam được truyền thông nước ngoài vinh danh nhiều lần.

Cùng ngắm một Sơn Đoòng thật khác

Khắc hoạ một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda, phiên bản lon giới hạn “Huda yêu miền Trung” khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách.

Phát hiện một hệ thống hang ngầm tại Hang Sơn Đoòng

Ngày 9/4, Bộ Ngoại giao phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức buổi họp báo quốc tế về chuyến thám hiểm sông ngầm trong Sơn Đoòng- hang động lớn nhất thế giới và công bố phát hiện ra một hệ thống hang ngầm tại đây. 

Vẻ đẹp của Sơn Đoòng và những hang động lớn nhất Đông Nam Á

Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) và hang Sửng Sốt (Quảng Ninh) là 2 đại diện của Việt Nam nằm trong 10 hang động lớn nhất tại Đông Nam Á.

Không có chuyện du khách nước ngoài kẹt ở hang Sơn Đoòng

Hiện 10 du khách của đoàn làm phim Thái Lan đang ở hang Sơn Đoòng, mưa lũ không ảnh hưởng gì đến lịch trình của họ.

Mê mẩn ngắm căn nhà xây dựng theo ý tưởng từ hang Sơn Đoòng

Lấy cảm hứng từ mặt cắt không gian của hang Sơn Đoòng và cuộc sống con người thời sơ khởi trong những chiếc hang, kiến trúc sư đã cho ra đời căn nhà tràn ánh nắng nhưng không hề nóng.

Vẻ đẹp hoang sơ của Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.

7 đại sứ bất ngờ trước khu mộ giản dị của Đại tướng

Các vị đại sứ bất ngờ bởi sự giản dị, gần gũi của khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến (Quảng Bình).