{keywords}
 

Apple vừa công bố Mac Studio và Studio Display hoàn toàn mới trong sự kiện "Peek Performance". Mac Studio và Studio Display "đẹp" nhất khi ở cùng nhau song tất nhiên, người dùng có thể mua riêng.

Nếu muốn có trải nghiệm Apple Studio trọn vẹn, khách hàng cần mua cả hai thiết bị cùng phụ kiện đi kèm. Dù Mac Studio có giá khởi điểm 1.999 USD, phiên bản cao cấp nhất dùng chip M1 Max lên tới 4.999 USD. Máy dùng 10 nhân CPU, 32 nhân GPU, RAM 64GB và bộ nhớ 8TB.

Đây chưa phải loại đắt tiền nhất. Mac Studio dùng chip M1 Ultra hoàn toàn mới với 20 nhân CPU, 64 nhân GPU, RAM 128GB và bộ nhớ 8TB có giá 7.999 USD, chưa kèm màn hình, bàn phím, chuột.

Trong khi đó, màn hình Studio Display cao cấp nhất trang bị kính kết cấu nano và có thể điều chỉnh độ nghiêng, độ cao, kết hợp với bàn phím Magic Keyboard có tổng chi phí 7.497 USD. Chuột Magic Mouse bán ngoài với giá 99 USD hoặc Magic Trackpad giá 149 USD.

Như vậy, combo Apple Studio mạnh nhất của Apple sẽ "ngốn" của người dùng 10.497 USD (gần 240 triệu đồng). Mac Studio và Studio Display cho đặt trước từ hôm nay.

Du Lam (Theo MacRumors)

Những thông tin cần biết về sự kiện ngày 8/3 của Apple

Những thông tin cần biết về sự kiện ngày 8/3 của Apple

iPhone SE 5G, iPad Air, Macbook mới… đều là những sản phẩm được kỳ vọng xuất hiện trong sự kiện lần này.