Đó là lời mở đầu của bộ phim "Một ngày của chúng tôi: Những công việc nhỏ với tình yêu lớn" do báo VietNamNet vừa thực hiện.

Một chiến binh thầm lặng ngày đêm trực chiến trước thông tin xấu độc trên không gian mạng xã hội, một hacker mũ trắng luôn trăn trở nghiên cứu các lỗ hổng bảo mật để bảo đảm an toàn thông tin quốc gia, một doanh nhân 9x ôm khát vọng làm chủ công nghệ, thoát khỏi sự phụ thuộc hay một nữ nhân viên cần mẫn suốt 15 năm với những ca đêm sắp xếp bưu gửi...

Họ là những con người bình thường nhưng luôn làm việc với một tình yêu lớn, với một niềm tin mãnh liệt vì một ngành thông tin truyền thông vững mạnh, dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia. Đất nước trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, mỗi công việc nhỏ rồi có thể sẽ thay đổi, nhưng những tình yêu lớn theo cách mà những con người bình thường ấy cống hiến sẽ là không thể thiếu trong công cuộc chuyển đổi này.

Bộ phim đã được trình chiếu tại Đại hội Thi đua yêu nước của Bộ Thông tin và truyền thông (giai đoạn 2020-2025) ngày 12/10.

Trân trọng mời bạn đọc theo dõi:

Thực hiện: VietNamNet

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình: “Thi đua phải bám sát nhiệm vụ chính trị thời CMCN 4.0”

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình: “Thi đua phải bám sát nhiệm vụ chính trị thời CMCN 4.0”

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu phong trào thi đua của Bộ TT&TT phải bám sát các nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh Việt Nam có cơ hội đưa đất nước trở nên hùng cường.