2.5 D

Cập nhập tin tức 2.5 D

GetAmped2: game đối kháng hấp dẫn bước đầu thử nghiệm

(GameSao) - Với đồ họa tươi sáng và thiết kế nhân vật ngộ nghĩnh, GetApmed2 mang lại cho người chơi rất nhiều ấn tượng khác biệt.

Thiên Chi Cấm tung ảnh cosplay ấn tượng ra mắt cộng đồng

(GameSao) - Tựa game thiên ma dị giới Thiên Chi Cấm vừa tung ra bộ ảnh cosplay hai trong bốn class chính của game. Bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía game thủ quan tâm.

Võ Đấu Phong Thần đang được các NPH game Việt 'tranh cướp'

(GameSao) - Có nhiều nhà phát hành Việt đang tham gia cuộc đua giành giật quyền phát hành webgame Võ Đấu Phong Thần tại khá HOT tại Trung Quốc.

[Infographic] Lưỡng Long Nhất Thể - Tân Thiên Long hoàn toàn mới

(GameSao) - Ngày 26/11, Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D chính thức hợp nhất, đánh dấu bước phát triển mới của 2 tựa game này. Trang chủ của Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D cũng đã hợp thành một tại Lưỡng Long Nhất Thể.

Tân Thiên Long công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D

(GameSao) - Ngày 17/11, Tân Thiên Long chính thức công bố lộ trình cập nhật phiên bản 3D tại Trang chủ. Theo đó, game sẽ có nhiều cập nhật mang tính đột phá vào ngày 26/11/2014 tới.

Ngắm loạt ảnh Việt hóa 'đẹp không tì vết' của Tân Ngọa Long

(GameSao) - Cuối cùng thì game 2,5D nhập vai đình đám của tháng 11 này đã chính thức lộ chân tướng.

Những 'điểm cộng' của Độc Bá Tam Quốc khiến game thủ say mê

(GameSao) - Điều gì đã khiến cộng đồng chiến thuật gắn bó đến vậy với tựa game smartphone này?

Tân Ngọa Long sẽ 'hớp hồn' game thủ Việt với đồ họa siêu cấp

(GameSao) - Tại Việt Nam hiện nay, khó có thể tìm thấy webgame cùng loại nào sánh được với sản phẩm này về mặt đồ họa.

Tân Ngọa Long - Webgame Tam Quốc đáng chơi nhất tháng 11?

(GameSao) - Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Tân Ngọa Long có gì “hot” mà khiến cộng đồng game thủ phải điên đảo trong suốt thời gian qua đến vậy.

Phong Thần Hắc Ám chính thức Alpha Test vào 26/09

(GameSao) - Thông tin từ NPH Ogames thì tự game Phong Thần Hắc Ám đã hoàn thành mọi công đoạn và sẽ chính thức cho ra mắt Alpha Test với Phiên Bản “Tình Thiên Kiếp” vào ngày 26/09/2014 tới. Và game cũng được các bạn trẻ game thủ Việt đánh giá khá cao và truyền khẩu hiệu nhau rằng: “Không chơi thử game, bạn sẽ lãng phí?”.

Những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của 'Ngạo Thế Cuồng Thiên'

(GameSao) - Sản phẩm này thuộc quyền phát hành của công ty XianHai, và được uỷ quyền phát hành độc quyền cho Game Storm ở khu vực Châu Á.

Bom tấn 5 nền tảng đầu tiên tại Việt Nam chính thức Open Beta

(GameSao) - Sát Thủ Truyền Kỳ sẽ chính thức Open Beta không reset nhân vật vào lúc 10h18 hôm nay, ngày 6/6. Hãy cũng trải nghiệm gameplay độc đáo và mới lạ cùng các game thủ.