Đặt “Khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam để phát triển, FPT Telecom sau 25 năm đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành viễn thông, được hàng triệu người dùng Việt Nam tin tưởng. Với lợi thế về năng lực công nghệ và cơ sở hạ tầng, bên cạnh dịch vụ chủ lực là Internet, FPT Telecom còn triển khai hàng loạt các sản phẩm - dịch vụ thông minh, góp phần làm cho cuộc sống trở nên tiện nghi và hạnh phúc hơn.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom ra mắt chương trình đặc biệt tri ân khách hàng mang tên "Quay là trúng - Rinh quà khủng" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 08/11/2022 - 02/12/2022; áp dụng cho người đăng ký lắp đặt các dịch vụ: Internet Only; Combo Internet - FPT Play; Combo Internet - Camera.

Giải thưởng giá trị nhất là xe máy Vespa GTS Super 125 thời thượng, có giá gần trăm triệu đồng. Ngoài ra chương trình còn nhiều giải thưởng khác như: Giải Nhất tuần là iPhone 14 Pro (128GB); Giải Nhất ngày là Android Tivi Xiaomi 4K UHD 55 Inch L55M6-6ARG; Giải Nhì ngày là Samsung Galaxy A23; Giải Ba ngày là nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 2.4L; các Giải khuyến khích gồm: voucher miễn phí 3 tháng sử dụng F-safe, voucher miễn phí 1 tháng sử dụng Ultra Fast; voucher giảm 50 nghìn đồng khi thanh toán qua ví Foxpay; miễn phí 1 tháng sử dụng gói Max - FPT Play.

Tham khảo ứng dụng Hi FPT tại: https://hi.fpt.vn/ hoặc liên hệ hotline 19006600.

Truy cập: https://shop.fpt.vn/ để theo dõi chi tiết chương trình khuyến mãi.

Doãn Phong