nước mắt

Cập nhập tin tức nước mắt

Khoảnh khắc xúc động ngày chia tay tuổi học trò

Trước thời khắc tạm biệt tuổi học trò, các nam, nữ sinh lớp 12 Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) đã không kìm được nước mắt. Hình ảnh tại lễ bế giảng, sáng 20/5.

Những giọt nước mắt trong đêm tưởng niệm đồng bào tử vong vì Covid-19

Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong vì Covid-19 được tổ chức giản dị, trang trọng nhưng đầy nhân văn. Nhiều người đến dự đã không kìm được nước mắt khi gợi nhớ đến những người đã mất.

Tại sao nước mắt của con người lại có vị mặn?

Nếu bạn đã từng liếm một giọt nước mắt đang chảy trên má mình, nó có thể có vị hơi mặn. Bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao nước mắt của chúng ta lại có vị đặc biệt như vậy? Câu trả lời sẽ có dưới đây.

6 lợi ích bất ngờ của khóc

Giới khoa học đã chứng minh khóc là phương cách giải tỏa tâm lý, chữa lành nỗi đau hiệu quả.

ĐI QUA MÙA BIỂN ĐỘNG

Mưa đêm...Đủ tháng...Mưa già/ Khi ngừng thút thít cửa nhà ấm lên/ Ngày hong kỷ niệm khó quên/
Dư âm sót lại đặt tên cho đời

Nước mắt mặn chát của người Việt sau đồng lương nghìn đô ở Nhật

"Làm công việc của một công nhân cơ khí ở Nhật, mỗi tháng tôi có thể gửi về cho gia đình 20 - 30 triệu. Tuy nhiên, cái giá cho mức lương đó là không hề rẻ"...

Chuyện tình khó tin của cặp vợ chồng 3 lần xé đơn ly hôn

“Họ không có con cái. Người vợ đã 3 lần viết đơn li hôn để người chồng tự do tìm hạnh phúc mới. Cả 3 lần những tờ giấy đều bị xé vụn trong nước mắt của cả hai người ...”

Nước mắt của người vợ có cuộc hôn nhân vẻn vẹn… 1 ngày

Cuộc hôn nhân của cô và anh ta kéo dài vỏn vẹn có… 1 ngày đã phải kết thúc tức tưởi như thế này…

Nước mắt rơi ở số 10 phố Downing

Vợ chồng Thủ tướng David Cameron đã không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động khi ông đứng bên ngoài số 10 phố Downing để tuyên bố từ chức.

Người Việt tại Angola: Giàu sang và nước mắt

Tháng trước, mạng xã hội xôn xao thông tin về những vụ người Việt bị sát hại tại Angola trong những cuộc cướp bóc.

Gian nan giữ mạng sống cho con

Nước mắt người mẹ trẻ lăn dài khi nhắc về đứa con gái duy nhất đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Thương con, chị cam chịu cơn đau cột sống do thoát vị đĩa đệm, nhường tiền để chữa bệnh cho con.

Nước mắt lặng thầm của người cha nghèo ở viện nhi

Hai vợ chồng còn đang ở bệnh viện chăm con vẫn có người gọi điện thoại đòi nợ. Tiền chữa bệnh cho con cũng đang thiếu chẳng biết kiếm đâu ra. Giọng người cha cứ nghẹn lại, nhưng nước mắt từ hai khóe lại tự ứa ra.

Ôm con mà lòng quặn đau

Người ta ôm con trong lòng thì tràn đầy hạnh phúc, còn tôi thì lòng quặn đau. Cứ nghĩ đến chặng đường phía trước mà tôi không cầm được nước mắt.

Cái kết đắng của người đàn bà đẹp có “biệt tài” mồi chài đàn ông

Nhận được tin của bà Hoa - kẻ từng mồi chài bố mình - bị đuổi ra khỏi nhà đi lang thang khắp nơi, Hà cười mỉm “Cuối cùng thì ông trời cũng có mắt”.

Xuyên đêm phát chăn ấm, bánh mỳ cho người vô gia cư

Giữa cái rét dưới 0 độ C, những hành động sẻ chia áo ấm, chăn ấm với người lao động nghèo, người vô gia cư và trẻ em vùng cao càng thêm ấm lòng người.

Thương cậu sinh viên vừa học vừa làm không có tiền chữa bệnh

Nước mắt người mẹ cứ tự trào khi chúng tôi hỏi về tình trạng của cậu con trai. Cả gia đình chị đã phải chắt chiu từng đồng cho con vào TP.HCM học hành. Gần đây, trên đường đi làm về em đã bị tai nạn nằm viện...

Nước mắt "tò vò" sau những bản kết luận ADN

Cuộc sống bỗng trở thành bi kịch khi một ngày nọ, họ bước ra từ phòng xét nghiệm ADN, trên tay là tờ giấy chứng minh họ đích thực là kiếp tò vò bấy lâu nuôi đứa con không phải huyết thống của mình.

Thế giới 24h: Nỗi đau lớn của nước Nga

Máy bay Nga gặp nạn ở Ai Cập; Cháy chợ ở Philippines; Nhà sập ở Trung Quốc... là những tin nóng trong ngày.

Câu chuyện xúc động về chàng sinh viên khuyết tật Lê Xuân Bách (phần 2)

Câu chuyện cảm động về chàng sinh viên khuyết tật Lê Xuân Bách đã lấy đi bao nước mắt của khán giả chương trình Điều ước thứ 7.

Cảnh đoàn tụ đẫm nước mắt trên bán đảo Triều Tiên

Cuộc đoàn tụ của những người li tán do chiến tranh liên Triều từ cách đây hơn 60 năm đang diễn ra trong bầu không khí vô cùng xúc động ở Triều Tiên.