2d

Cập nhập tin tức 2d

Các đại gia công nghệ Việt trình diễn gì tại ITU Digital World?

Những doanh nghiệp công nghệ Việt trình diễn nhiều giải pháp, sản phẩm Make in Việt Nam tại gian hàng trực tuyến 2D, 3D trong sự kiện ITU Digital World, đem đến những trải nghiệm độc đáo cho người xem.

Webgame Thần Online – đẳng cấp bá đạo của game tiên hiệp

(GameSao) - Thần Online tự tin sẽ trở thành một webgame lấy đề tài tiên hiệp có nhiều điểm thú vị độc đáo trên thị trường Việt ngay từ khi phát hành.

Trải nghiệm Giang Hồ Võ Hiệp tại trụ sở NPH

(GameSao) - Hôm nay 27/1, phóng viên GameSao đã có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm 2D GH- Giang Hồ Võ Hiệp ngay tại trụ sở của NPH Gosu.

Đánh giá 6D Võ Lâm ngày đầu ra mắt

(GameSao) - 6D Võ Lâm đã chính thức trình làng game mobile Việt vào 10:10 ngày hôm nay, 22/1/2015. GameSao đã có những trải nghiệm đầu tiên với tựa game đậm chất kiếm hiệp truyền thống này.

Đánh giá webgame Vạn Thế ngày đầu ra mắt

(GameSao) - Vào 9h ngày hôm qua 19/1, webgame 2D MMORPG Vạn Thế đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt tuy nhiên tựa game này chắc chắn sẽ rất khó để tạo được dấu ấn bởi tựa game này rất thiếu chiều sâu.

Sôi động cuối năm cùng game online 2D Ngạo Kiếm Vô Song

(GameSao) - Cùng với không khí tưng bừng chào đón năm mới Ất Mùi 2015, thế giới game online Ngạo Kiếm Vô song càng trở nên sôi động hơn nhờ những phần chơi hội tụ cộng đồng là gải đấu Thiên Hạ Vô Song, máy chủ mới, online giờ vàng rinh quà về túi…

Tây Du Ngoại Truyện và những con số 'hết hồn'

(GameSao) - Theo tổng kết gần đây nhất về doanh số ngành game Trung Quốc, Đại Náo Thiên Cung 2 (tức Tây Du Ngoại Truyện do TTV Online đang phát hành tại Việt Nam) đã mang về cho Mặc Lân 660 triệu nhân dân tệ (tương đương 2.310 tỷ đồng Việt Nam) trong ba quý vừa qua.

Tây Du Ngoại Truyện – Thêm một thành công của game triệu đô chủ đề Tây Du

(GameSao) - Ngày 08/12/2014, Tây Du Ngoại Truyện chính thức ra mắt người chơi, thuộc thể loại MMORPG 2D. Đây cũng chính là một trong những game thành công rực rỡ khi lấy chủ đề Tây Du Ký.

Game thủ Việt 'cày nát' Linh Vương 2 trong ngày đầu

(GameSao) - Vào 10h00 sáng nay 05/12/2014, Linh Vương 2 đã chính thức ra mắt làng game Việt và ngay lập tức đã thu hút hàng nghìn lượt tha gia của game thủ Việt. Bên cạnh sự tham gia của những nam cao thủ còn xuất hiện cả những nữ cao thủ nóng bỏng ngay ngày đầu.

[Infographic] Lưỡng Long Nhất Thể - Tân Thiên Long hoàn toàn mới

(GameSao) - Ngày 26/11, Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D chính thức hợp nhất, đánh dấu bước phát triển mới của 2 tựa game này. Trang chủ của Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D cũng đã hợp thành một tại Lưỡng Long Nhất Thể.

Game Việt Heroes of Puzzle Adventure ra mắt với lối chơi mới lạ

(GameSao) - 9Fury Game Studio vừa giới thiệu một trải nghiệm giải trí mới trong dòng game puzzle, với nhiều tính năng nhập vai, nhiều cấp độ thử thách và một phong cách đồ hoạ tươi sáng.

Đã tìm ra chủ nhân nhận iPhone6 của Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - 10h00 ngày 24/11/2014, Ban Điều Hành Phong Thần Dị Tướng đã trao chiếc iPhone6 cho game thủ Lê Thành Trọng, ở quận Tân Phú, TP.HCM. Đây là phần thưởng giá trị nhất của sự kiện “Săn Đắc Kỷ nhận iPhone6” của trò chơi diễn ra từ ngày 15/10- 20/11/2014.

Age of Monsters lung linh sắc màu ấn định ngày Open Beta

(GameSao) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Vua Trò Chơi Studio cũng đã chính thức công bố thời gian Open Beta cho sản phẩm Age of Monsters là vào ngày 28/11/2014 tới đây.

Đắc Kỷ Online tung teaser 'cực độc' báo hiệu ngày ra mắt cận kề

(GameSao) - Sau khi chính thức mở Fanpage cùng thông tin cập bến thị trường Việt không lâu, hôm nay tựa game nhập vai chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa - Đắc Kỷ Online đã tung ra teaser (trang giới thiệu) cực chất đồng thời hé lộ một số tính năng độc đáo của game.

Đắc Kỷ Online 'nhá hàng' bằng loạt ảnh việt hoá đầy hấp dẫn

(GameSao) - Tiếp nối thông tin sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11/2014, Đắc Kỷ Online đã tiếp tục công bố những hình ảnh việt hoá đầy hấp dẫn, đồng thời cũng tự tin khẳng định là tựa nhập vai duy nhất hiện nay có mạch game bám sát cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa nhất.

Thất Sắc tung ảnh Việt hóa, sẵn sàng ra mắt ngày 22/10

(GameSao) - Các hiệu ứng trong game như nước chảy, lá rơi, lửa cháy đều được trau chuốt, tạo ra cảm giác thật và gần gũi với người chơi.

Bộ ảnh Việt hóa chi tiết của game chặt chém Phong Ma

(GameSao) - Phong Ma - game hành động chặt chém phong cách game thùng đầu tiên trên smartphone tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/6 tới.

Thánh FAP hiển linh, Giang Hồ dậy sóng

(GameSao) - Là tập cuối trong series clip chế “Giang Hồ GATO Ký” đã gỡ được nút thắt của tập trước với kết thúc có hậu cho xóm trọ “Giang Hồ Ký” trong việc bảo vệ quyền tự do quay tay cho các FA.

Hôi quái và chen lấn trong ngày đầu Giang Hồ Ký ra mắt

(GameSao) - Hiện tượng chen lấn, tranh quái và bảo kê bãi đã xuất hiện ngay lập tức sau 1 tiếng sau khi ra mắt game. Có mặt trong game vào lúc ra mắt thì game thủ sẽ phải sửng sốt vì mật độ người chơi quá đông so với sức tưởng tượng.

Giang Hồ Ký ra mắt vào 10h00 ngày 29/5 - Đừng nên bỏ lỡ

(GameSao) - Liên tiếp xuất hiện với mật đột dày đặc trong làng game suốt tuần qua, Giang Hồ Ký sẽ chính thức ra mắt làng game Việt vào 10h00 ngày 29/5 cùng hàng loạt những sự kiện vô cùng hấp dẫn. Trước đó Giang Hồ Ký cũng đã dành tặng game thủ những Giftcode VIP trị giá 500,000 VNĐ để người chơi tham gia hành tẩu giang hồ.