Realme C3 - dự kiến 2,99 triệu đồng

Với thông tin sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 07/3 năm nay, Realme C3 được đánh giá là đối thủ đáng gờm so với các sản phẩm cùng phân khúc khi lần đầu tiên đưa con chip Helio G70 của phân khúc tầm trung vào dòng điện thoại giá rẻ. Smartphone này có hiệu năng tốt khi đạt điểm AnTutu quan mức 190.000. Ngoài ra, với viên pin dung lượng cao 5.000 mAh, sản phẩm cũng được đánh giá khá cao khi đem lại thời lượng sử dụng lâu hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc giá rẻ.

Về ngoại hình, phần lưng của sản phẩm được làm bằng nhựa chống bám vân tay với hai màu đơn sắc là xanh dương hoặc đỏ, đi cùng những đường vân lượn sóng Gradient, tạo nên hiệu ứng ánh sáng năng động và trẻ trung. Sản phẩm cũng tích hợp cảm biến vân tay đặt ngay mặt lưng. Mặt trước của smartphone sử dụng màn hình giọt nước với tấm nền IPS LCD 6,5 inch cùng độ phân giải HD+ (720×1600). 

Đây sẽ là sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các “tín đồ” thích chụp ảnh. Smartphone giá rẻ này sở hữu bộ 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 12MP, điểm ảnh 1.25μm, khẩu độ lớn f/1.8; một camera chụp siêu cận cảnh macro 2MP ở khoảng cách 4cm giúp ghi lại những vật thể tí hon vào bức ảnh, và camera đo chiều sâu 2MP tạo hiệu ứng xóa phông. Sản phẩm cũng tích hợp chế độ chụp Chroma Boost (tăng cường sắc độ), giúp bức ảnh rực rỡ hơn.

Máy chạy trên hệ điều hành Real UI tùy biến được tối ưu trên nền Android 10 mới nhất với nhiều cải tiến về tốc độ và bảo mật.

Samsung Galaxy A01 - 2,79 triệu đồng

Samsung Galaxy có độ mỏng chỉ 8,3mm, màn hình Infinity-V kích thước 5,7 inch, tỉ lệ hiển thị 19:9 chuẩn điện ảnh. Galaxy A01 nhắm đến tập khách hàng trẻ và người dùng lần đầu sử dụng smartphone.

Chiếc smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Samsung được tích hợp chip xử lý Snapdragon 439 với khả năng đa nhiệm và xử lý các tác vụ hàng ngày tương đối ổn định. Máy trang bị RAM 2GB, ROM 16GB và viên pin 3.000 mAh. 

Được trang bị camera kép với camera chính 13MP khẩu độ f/2.2, sản phẩm có thể giúp ghi rõ mọi khoảnh khắc. Camera cảm ứng chiều sâu 2MP, f/2.4 cùng chế độ xóa phông tự động Live Focus. Chiếc smartphone còn được trang bị camera trước 5MP, cùng chế độ AR Sticker.

Vsmart Joy 3 - 2,69 triệu đồng

Ưu điểm lớn nhất của Vsmart Joy 3 là cấu hình khá mạnh cho mức giá rẻ. Được trang bị con chip Snapdragon 632 thường gặp ở các máy tầm trung với tùy chọn Ram 2GB/3GB, Vsmart Joy 3 dư sức đáp ứng các tác vụ hàng ngày cũng như chơi game thông thường. Các bài kiểm tra cho thấy chiếc smartphone này đạt điểm hiệu năng lên đến 123.000 - một con số rất ấn tượng cho phân khúc điện thoại phổ thông.

Pin cũng là một điểm mạnh khác của Vsmart Joy 3. Được trang bị viên pin 5.000 mAh, chiếc điện thoại của hãng Vsmart dễ dàng đạt hơn 28h sử dụng liên tục. Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type C giúp giảm thời gian sạc đầy của Vsmart Joy 3 xuống chỉ còn 2 giờ 30 phút.

Vsmart Joy 3 cũng sở hữu hệ thống 3 camera dọc phía sau với một ống kính siêu rộng. Camera trước của Vsmart Joy 3 có độ phân giải 8 MP với chế độ xóa phông, làm đẹp hay AR Sticker.