Gen Z (những người sinh từ 1995 - 2012) là một lượng khách hàng khổng lồ và ngày càng trở nên quan trọng đối với các ngân hàng. Họ tiếp cận nhanh với công nghệ, có lối sống độc lập, đặc biệt trong nhu cầu chi tiêu hàng ngày. Nắm bắt những nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng này, MB tiên phong tung ra bộ sưu tập thẻ Hi Collection với thiết kế đa dạng, bắt mắt giúp khách hàng trẻ cá nhân hóa nhu cầu sử dụng, thể hiện phong cách riêng. 

Không có thông tin cá nhân trên thẻ

“Ngoại hình” đặc biệt của chiếc thẻ MB Hi Collection hút mắt gen Z với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cá tính, phục vụ cho sở thích của từng cá nhân. Hiện MB triển khai nhiều bộ sưu tập thẻ đa năng như: Ace, Summer và Zodiac. Người dùng được tuỳ chọn thẻ có hình ảnh, hoa văn khác nhau phù hợp theo sở thích, phong cách của mình.

 MB Hi Collection tiên phong tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng một chip

Ngoài ra, dòng thẻ MB Hi Collection không hiển thị tên và số, góp phần bảo mật thông tin khách hàng. Người dùng muốn kiểm tra thông tin cá nhân có thể dễ dàng truy cập trên app MBBank. Điều này giúp người sở hữu thẻ tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “riêng tư” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ Gen Z. 

Vân Anh (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, là một nhân viên văn phòng, yêu thích di chuyển, cô thường xuyên dùng thẻ ngân hàng để thanh toán khi mua sắm, du lịch… Việc đem theo một chiếc thẻ không có số thẻ, tên chủ thẻ, mã CVV… giúp cô an tâm hơn rất nhiều. Cô không còn lo sợ bị lộ dữ liệu cá nhân và trong trường hợp bị thất lạc cũng dễ dàng ngăn chặn giao dịch gian lận. 

Tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mới lạ mà “nội dung” bên trong cũng đặc biệt. Thẻ MB Hi Collection là dòng thẻ tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trong cùng 1 chip.  Đây cũng là nền tảng công nghệ ít ngân hàng tại Việt Nam phát triển hiện nay. 

Theo đó, khách hàng MB chỉ cần một chiếc thẻ duy nhất đã có thể thực hiện tất cả giao dịch, chuyển tiền, thanh toán, rút tiền… tiện lợi. Thẻ cũng sử dụng đa nguồn tiền, mỗi trường hợp cụ thể sẽ ưu tiên nguồn tiền phù hợp nhất, từ đó việc quản lý tài chính trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

 Bảo mật thông tin cá nhân khi giao dịch bằng thẻ MB Hi Clollection

Tuấn Linh (26 tuổi) chia sẻ anh từng sở hữu tới cả chục chiếc thẻ: từ thẻ ATM, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng nội địa của nhiều ngân hàng khác nhau. Mỗi lần đi ăn uống ở nhà hàng hay đi du lịch, dùng chiếc thẻ nào để thanh toán rồi ghi nhớ mã PIN ra sao khiến cho mọi việc trở nên phức tạp. “Từ lúc sử dụng MB Hi Collection, ví tiền của mình trở nên “mỏng” hẳn đi vì chỉ cần mang theo một chiếc thẻ là đủ để thanh toán, rút tiền… mà không gặp bất kỳ khó khăn nào”. 

Được cấp hạn mức tín dụng tự động

Yếu tố quan trọng hàng đầu làm nên sức hút của dòng thẻ này là hạn mức tín dụng được cấp tự động khi người dùng đạt đủ điều kiện của MB, chi tiêu càng nhiều thì hạn mức càng cao. Tính năng này giúp các bạn trẻ Gen Z thỏa sức trải nghiệm, tận hưởng những ưu đãi của thẻ khi thanh toán.

Không cần phải chứng minh tài chính như thông thường, chủ sở hữu thẻ sẽ được ngân hàng tự động cấp hạn mức tín dụng khi đạt đủ điều kiện. Nhờ đó, người dùng không còn phải đau đầu với việc làm thế nào để được cấp hạn mức, thay vào đó có thời gian tìm hiểu những chương trình ưu đãi, hoàn tiền để tối ưu tài chính khi mua sắm, ăn uống tại nhà hàng, khách sạn…

Hiện với loại thẻ này, khách hàng MB được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu trên ứng dụng MBBank và giảm giá tới 30% cho nhiều loại dịch vụ mua sắm hoặc ẩm thực... Với những người đam mê du lịch, sử dụng thẻ khi đặt phòng qua Agoda sẽ được hoàn tiền lên đến 10%, nhận ưu đãi khi đặt phòng qua Booking.com và nhiều chương trình hấp dẫn khác. 

Với những người liên kết thẻ MB Hi Visa Collection lần đầu tiên trên ứng dụng Gojek, thực hiện giao dịch GoFood đầu tiên với tổng hóa đơn trên 50 nghìn đồng sẽ được tặng một voucher giảm 40%, tối đa 40.000 nghìn đồng cho mỗi đơn hàng.

Với 3 điểm vượt trội như trên, MB Hi Collection đang được coi là một sản phẩm đem đến “một cuộc cách mạng” trong trải nghiệm khách hàng khi sử dụng thẻ ngân hàng tại Việt Nam. Sự đa nhiệm, đa năng, bảo mật, linh hoạt đã giúp dòng thẻ này ngày càng được ưa thích, trở thành lựa chọn hàng đầu của Gen Z khi sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng. 

Tìm hiểu dòng thẻ MB Hi Collection tại: https://www.mbhicollection.vn/ 

Bích Đào