Chiều nay, 31/3, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ TT&TT đã tiến hành trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, ông Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí và bà Phạm Thị Mùi, nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ.

{keywords}

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho các lãnh đạo đơn vị.

Ông Bùi Như Uyên, ông Hoàng Hữu Lượng và bà Phạm Thị Mùi sẽ nghỉ hưu theo chế độ trong tháng 4 này. Ngoài ra, cũng trong đợt này, Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho hai cán bộ khác là ông Tạ Quang Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa và bà Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc NXB TT&TT.

Tạm thời thay thế ông Bùi Như Uyên lãnh đạo Vụ Thi đua khen thưởng là ông Phạm Minh Tiến, Phó Vụ trưởng, người vừa được Bộ trưởng Bộ TT&TT giao đảm nhận chức danh Phó Vụ trưởng phụ trách chức vụ Vụ trưởng kể từ ngày 29/3, theo Quyết định số 436/QĐ-BTTTT.

Phụ trách tạm thời Cục Báo chí thay ông Hoàng Hữu Lượng là Phó Cục trưởng Lưu Đình Phúc, người được giao phụ trách Cục theo Quyết định số 350/QĐ-BTTTT công bố hôm 17/3 vừa qua.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã cám ơn những đóng góp, cống hiến của 5 đồng chí cho ngành TT&TT trong suốt thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí vẫn tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, cố vấn cho các đơn vị mình từng công tác sau khi nghỉ chế độ. "Rất mong các đồng chí tiếp tục đồng hành cùng với ngành trong mọi bước đi, phát huy kinh nghiệm, của mình để ngành tiếp tục phát triển", Thứ trưởng tâm sự.

{keywords}

Trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng.

{keywords}

Trao Quyết định nghỉ hưu cho bà Phạm Thị Mùi, nguyên chủ tịch công đoàn Bộ.

{keywords}

Trao Quyết định nghỉ hưu cho bà Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc NXB TT&TT.

{keywords}

Trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí.

{keywords}

Trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Tạ Quang Nghĩa, Phó cục trưởng Cục Tin học hoá.

{keywords}

Trao Quyết định giao nhiệm vụ phụ trách cho ông Phạm Minh Tiến.

T.C