The McFarlands: khoảng 2,1 triệu người theo dõi (phỏng vấn tháng 11)

The McFarlands là một gia đình 5 người trên TikTok với hơn 2 triệu người theo dõi. Họ đã sản xuất video cùng nhau từ lâu song phải đến năm 2019 mới bắt đầu xuất hiện trên TikTok khi nền tảng này bắt đầu được nhiều người sử dụng. Họ nhanh chóng có trên dưới 2 triệu người theo dõi.

2020 là một năm thành công với gia đình này khi họ trở thành đại sứ TikTok, kí được một hợp đồng quản lý và mở một công ty riêng. 

“Làm việc với một nhà quản lý giúp bạn nhận ra giá trị của mình tốt hơn,” Dylan McFarland chia sẻ với Business Insider. Trước đây, gia đình McFarlands đã tự mình làm việc với một số nhãn hàng song họ gặp khó khăn trong việc định giá nội dung của mình.

Tới thời điểm tháng 11, các bài đăng tài trợ của gia đình McFarlands trên TikTok dao động từ 5.000 USD đến 8.000 USD cùng với đó là khoản phí bổ sung từ 3.000 USD đến 6.000 USD nếu chia sẻ thêm trên Instagram.

JJ Yosh: khoảng 3.1 triệu người theo dõi (phỏng vấn tháng 2)

Với 3,1 triệu người theo dõi, Simon là một trong những thú cưng nổi tiếng nhất trên TikTok.

“Khi tôi có Simon, mọi thứ bắt đầu từ đây,” JJ Yosh nói. JJ Yosh là một người có tầm ảnh hưởng ở mảng du lịch và thường xuyên quay các đoạn video cùng chú mèo của mình mang tên Simon.

Procter & Gamble, Petco, Intuit, Planters, PetSafe, và Samuel Adams là một số thương hiệu đã từng thuê JJ Yosh và Simon làm hình ảnh đại diện.

Yosh nói với BI vào tháng 2 năm nay rằng những hợp đồng thương hiệu độc quyền trên kênh của Yosh và Simon có thể có giá trị dao động trong khoảng từ 10.000 USD đến 50.000 USD.

Alan Stokes: khoảng 28.5 triệu người theo dõi (phỏng vấn tháng 2)

Alan Stokes và người anh em sinh đôi Alex nổi tiếng trên Instagram trước khi nổi tiếng trên TikTok.

“Hai năm trước, chúng tôi không nghĩ mình sẽ xuất hiện trên TikTok,” Stockes nói với BI. “Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục làm video và mở rộng để xem mình có thể thực hiện được những dự án hay nắm bắt được những cơ hội thú vị nào. Theo Business Insider, một bài đăng trên tài khoản của Stokes có thể tốn chi phí lên tới 5 con số.

(Theo Saostar)

Sự thật đầy bất ngờ về ứng dụng video gây sốt TikTok

Sự thật đầy bất ngờ về ứng dụng video gây sốt TikTok

Là sản phẩm nổi tiếng nhất của ByteDance song TikTok lại không mang về cho startup này doanh thu đáng kể.