Sony WI-C200 - 990 ngàn đồng

Là mẫu tai nghe Bluetooth in-ear có giá bán dễ chịu, WI-C200 có ngoại hình tối giản khi được chế tạo từ nhựa nhám với thiết kế cân bằng đồng đều ở cả hai tai. 

WI-C200 có cấu trúc màng loa 9mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 19g, kết hợp thiết kế dạng vòng quanh cổ cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và không vướng víu kể cả việc đeo trong khi tập luyện. 

Tai nghe WI-C200 được trang bị các phím điều khiển tiện lợi và cho phép tương tác với các trợ lý ảo Google Assistant và Siri qua phím bấm đa năng trên tai nghe. 

Phần vỏ tai nghe ở hai bên đều được gắn nam châm hỗ trợ chống rối. Nó cũng được trang bị mic giúp cho việc đàm thoại, ghi âm hay điều khiển bằng giọng nói thêm dễ dàng. 

Kết nối Bluetooth 5.0 tích hợp giúp WI-C200 duy trì kết nối ổn định ở khoảng cách 10m hoặc cách quãng giữa 2-3 căn phòng thông thường mà không gặp vấn đề nhiễu, mất sóng hay kém ổn định. 

Tai nghe WI-C200 cho chất âm đạt mức khá, phù hợp với tầm giá, với âm bổng ở mức tốt, không quá chói và âm bass khá sâu và phù hợp để thưởng thức các bản nhạc nhẹ, trữ tình. WI-C200 cho thời lượng pin đến 15 giờ sử dụng và hỗ trợ cổng sạc USB Type C hiện đại, nạp đầy pin trong khoảng 3 giờ. 

Sony WI-XB400 - 1,39 triệu đồng

Vẫn kiểu tai nghe không dây in-ear như WI-C200, nhưng WI-XB400 thuộc dòng tai nghe EXTRABASS nên có phần vỏ tai nghe (housing) được thiết kế mới bảo đảm sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài kết hợp hệ thống thoát khí Bass-Port mới mang đến dải âm trầm chắc chắn. 

Mẫu tai nghe này có trọng lượng chỉ 21g dạng vòng cổ nhẹ nhàng với phần dây thiết kế dẹt bằng cao su mềm cho cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, đặc biệt khi đeo tai nghe để tập luyện thể thao. 

Phần driver với đường kính 12mm được tinh chỉnh để duy trì dải trầm mạnh mẽ, chấn âm dày dặn đồng thời cải thiện độ trong trẻo của dải cao. Thiết kế phần housing có thêm lớp nam châm để gắn kết hai bên tai nghe với nhau, chống rối dây và không bị trượt rơi rớt khi không dùng đến. 

Chi tiết các phím điều khiển nghe gọi, chơi nhạc cùng micro và khả năng tương tác với trợ lý ảo của WI-XB400 cũng tương đồng với các mẫu tai nghe được giới thiệu trước đó như WI-200, WI-310…

Công nghệ Blueotooth 5.0 kết hợp kiểu thiết kế vòng cổ có dây nối giữa hai bên tai giúp cho độ trễ được giảm thiểu, giao tiếp không dây với nguồn phát ổn định. Tai nghe WI-XB400 cho thời gian dùng pin đến 15 giờ và hỗ trợ sạc nhanh – sạc 10 phút dùng 60 phút – thông qua cổng USB Type C.  

Sony WH-CH510 - 1,19 triệu đồng

Bên cạnh thiết kế tai nghe over-ear “hầm hố”, WH-CH510 vẫn đảm bảo các số đo gọn gàng nhấn mạnh vào tính di động, linh hoạt với trọng lượng chỉ 300g. 

Tai nghe này sử dụng chất liệu chủ yếu là nhựa từ phần khung đỡ cho đến phần chụp tai ở hai bên nhưng không kém phần chắc chắn. Phần khung đỡ tai nghe cho phép kéo dài tùy ý để có thể đeo thoải mái. 

Đệm tai của WH-CH510 hơi nhỏ, khá êm và vừa đủ che lấy vành tai chứ không ôm trọn tai vào trong. Ở dưới đế của earcup là các phím điều khiển – có hỗ trợ tương tác với trợ lý ảo thông minh Siri & Google Assistant – nút nguồn và cổng sạc USB-C kèm mic thoại để hỗ trợ đàm thoại. 

Thiết kế màng loa 30mm cùng kết cấu tai nghe on-ear giúp thể hiện âm thanh sống động và rộn ràng chú trọng độ cân bằng ở cả ba dải âm. Dải âm trầm được tái hiện khá nổi trội đồng thời vẫn duy trì được âm cao dễ chịu và có thể đáp ứng nhiều thể loại nhạc. 

Chất âm của WH-CH510 dày dặn, đậm chất Sony và cơ bản đáp ứng được kỳ vọng của mẫu tai nghe trong tầm giá. 

Mẫu tai nghe không dây này hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 cho kết nối tốc độ cao, ổn định, tiết kiệm năng lượng cùng với các codec SBC và AAC. Tai nghe không dây WH-CH510 đạt thời lượng pin ấn tượng đến 35 giờ phát liên tục, hỗ trợ sạc nhanh – sạc 10 phút dùng 90 phút - và cho phép sạc đầy pin trong khoảng 4,5 giờ.