Chọn công suất/ chất lượng âm thanh phù hợp

Khi lựa chọn loa giải trí, chất lượng âm thanh và công suất là yếu tố hàng đầu. Giờ đây, các hệ thống loa tiên tiến nhất đều tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao, mang tới âm thanh bao trùm cả không gian.

Những hệ thống loa có công suất nhỏ (dưới 100W) phù hợp cho các phương pháp giải trí tại gia đình, không quá ồn ào, giá bán cũng phải chăng hơn. Những loa công suất lớn (trên 100W) sẽ phù hợp cho giải trí tại sân vườn, dã ngoại với âm lượng to và mạnh hơn. Tất nhiên, giá bán của chúng cũng cao hơn.

Với công suất - 41W, loa thanh Q-Series Q990B (gồm 1 loa siêu trầm và 4 loa đánh trần) của Samsung là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay cho mục đích giải trí tại gia mà vẫn mang chất lượng cao. Sản phẩm tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos chuẩn 11.1.4 kênh, công nghệ Auto EQ và khả năng tối ưu âm thanh AI, lấp đầy âm thanh cho cả căn phòng cho trải nghiệm hoàn hảo. 

Thêm vào đó, khả năng kết nối không dây qua Bluetooth và Wifi giúp loa dễ dàng đồng bộ với Smart TV. Đồng thời, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện qua điều khiển One Remote cho các không gian phù hợp.

Thiết kế tinh tế, phù hợp mọi không gian và sở thích gia chủ

Các sản phẩm công nghệ hiện đại giờ đây không chỉ có nhiều nâng cấp về âm thanh, tích hợp các chức năng tiên tiến mà còn có thiết kế ngày càng sang trọng, tinh tế và cao cấp hơn.

Với khả năng hỗ trợ kết nối không dây, các sản phẩm loa không dây, thiết kế gọn nhẹ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chúng đáp ứng được tính thẩm mỹ, dễ dàng phối hợp với các nội thất trong căn nhà.

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng, loa thanh Samsung S-series S61B đang là một lựa chọn tiết kiệm với nhiều khách hàng tầm trung với mức giá chỉ từ 6,98 triệu đồng. Sản phẩm chỉ gồm một thanh loa với thiết kế bo góc mềm mại, dễ dàng đặt tại nhiều nơi trong phòng, được tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos tiêu chuẩn với công suất 31W vừa phải. 

Giải trí trong nhà hay ngoài trời?

Với những người dùng ưa xê dịch, thích du lịch và tổ chức tiệc tùng ngoài trời, những sản phẩm loa có thiết kế linh động, dễ dàng kết nối, di chuyển và có khả năng chống nước/ bụi sẽ là những ưu tiên hàng đầu. Những đặc tính này sẽ cực thuận tiện khi sử dụng tại những bữa party hồ bơi, cạnh bãi biển.

Trong những không gian rộng hay ngoài trời, việc lựa chọn những dòng loa có công suất cao (trên 200W) sẽ là giải pháp hữu ích hơn cả. Với công suất lớn, loa có thể đem lại âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa rộng hơn tại mọi khu vực của bữa tiệc.

Và dù là giải trí trong nhà hay ngoài trời, người dùng nên ưu tiên lựa chọn các thiết bị loa có các chế độ giải trí tiện ích: Hát karaoke, điều chỉnh âm thanh,…để có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Sự kết hợp giữa âm thanh - ánh sáng chắc chắn là những “bữa tiệc” giác quan hoàn hảo cho mọi sự kiện, đánh thức các giác quan và giúp những người tham gia bữa tiệc thăng hoa cảm xúc.

Với những người dùng trẻ yêu thích khuấy động không gian bằng cả ánh sáng và hiệu ứng, có độ bền cao, có thể tham khảo sản phẩm loa tháp Samsung MX-ST50B mới ra mắt năm nay. Thiết bị đi kèm nhiều chế độ cho mọi buổi tiệc, gặp mặt: Party, Ambient, Dance, Thunderbolt, Star và Lover cùng khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5.

Sản phẩm cũng ghi điểm mạnh với công suất mạnh mẽ lên tới 240W. Đồng thời, thiết bị sở hữu tính năng Group Play, cho phép kết nối với các loa tháp khác, tạo nên hệ thống âm thanh bùng nổ, dễ dàng khuấy động không gian rộng lớn.

Giải trí chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và âm thanh chính là đỉnh cao của nghệ thuật thư giãn, giúp kết nối và chia sẻ tình cảm giữa người thân, bạn bè,… Sở hữu tiêu chuẩn âm thanh đỉnh cao, linh hoạt và đa tiện ích chính là những lợi thế lớn từ các sản phẩm loa Samsung.

Các dòng sản phẩm loa thanh S và Q-Series cũng như loa tháp MX-ST50B mới nhất của hãng hiện đã có mặt tại Việt Nam, có giá bán hấp dẫn - chỉ từ 6,98 triệu đồng chính là lựa chọn giải trí lý tưởng trong mùa hè này.

Thu Hằng