3 tỷ

Cập nhập tin tức 3 tỷ

Khó tin chục tỷ đồng gửi ngân hàng bị…bốc hơi

Công an TP.HCM cho hay vẫn đang điều tra vụ bốc hơi hơn 11,3 tỷ đồng của 1 doanh nghiệp xảy ra tại ngân hàng VPBank chi nhánh Tân Phú (đường Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM). 

Nghi can đục két sắt, trộm hơn 3 tỷ bị bắt ở Sài Gòn

Cơ quan CSĐT công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết đang mở rộng điều tra, truy xét 1 băng trộm chuyên nghiệp; trong đó có vụ chúng đục két sắt, trộm được khối tài sản hơn 3 tỷ đồng.

3Q Củ Hành: Sự trỗi dậy của các tân binh

(GameSao) - Điều bất ngờ và ấn tượng nhất của loạt trận series B cuối tuần qua chính là chiến thắng của đội LOF với một chiến thuật táo bạo và sức mạnh hủy diệt. Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của các tân binh, Giải Đấu 3 Tỷ game MOBA Củ Hành đang ngày càng trở nên quyết liệt.

3Q Củ Hành: Cuộc chiến tay 3 giữa “Con cú, Nhà vua và Học sinh”

(GameSao) - Các trận tranh tài của series B tháng 7 trong khuôn khổ giải đấu 03 Tỷ diễn ra vào ngày 03/8 tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi sự xuất hiện của nhiều chiến đội mạnh. Trong đó, nổi bật lên là “tam tấu”: Night Owls, Return Ot The King và Học Hành Chăm Chỉ (gọi vui là Con cú, Nhà vua và Học sinh).

Giải đấu 3 Tỷ của 3Q Củ Hành hứa hẹn đột phá trong tháng 7

(GameSao) - Việc thay đổi một số điểm ở thể lệ thi đấu, kể cả những cập nhật về mặt ingame đã khiến cho những trận đấu của serie C trong 03 tuần của tháng 7 đã diễn ra kịch tính và đầy hấp dẫn.

Nghẹn lòng ... Hoài Lâm “hát xẩm” tại giải đấu 3 tỷ

(GameSao) - Là fan ruột của tựa game FPS, Hoài Lâm – chàng trai hot nhất showbiz hiện nay sẽ xuất hiện tại Đêm trao giải Liên Minh Tour, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho các game thủ Đột Kích.