360mobi Championship Series

Cập nhập tin tức 360mobi Championship Series

Mobile Legends: Bang Bang - Giải đấu Vô địch Quốc gia mùa 6 chính thức khởi tranh

Trong tháng 11 & 12.2020, Giải Đấu Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 của MLBB VNG sẽ là giải đấu mừng sinh nhật 2 tuổi của trò chơi tại Việt Nam với hàng loạt những điểm nhấn hấp dẫn: giá trị giải thưởng khủng, hàng ngàn quà tặng/giftcode độc quyền cho game thủ,...

VEC Fantasy Main vs Revenge – kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3

Vượt qua những tên tuổi nặng ký như Overclockers, Old Boys Esports, V Gaming,….hai đội tuyển VEC Fantasy Main và Revenge sẽ cùng nhau tranh tài tại trận Chung kết Quốc gia vào ngày 18/8 để tìm ra tân vương của giải đấu 360mobi Championship Series.

Những con số thú vị trước Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3

Như vậy, vòng Pro League đã kết thúc tốt đẹp với sự xuất sắc hơn hết của Revenge và VEC Fantasy Main. Hai đội tuyển này sẽ chính thức tranh ngôi Vô địch giải Mobile Legends: Bang Bang VNG vào ngày 18/8 tại vòng Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3.

Nhận định OverClockerS vs SBTC trước giờ G giải 360mobi Championship Series Mùa 2

Còn khoảng 4 ngày nữa, cuộc so tài giành lấy vị trí top 1 – sở hữu tấm vé tham gia MSC sẽ được định đoạt. 2 đội tuyển SBTC Mobile Legends (SBTC) vs Overclockers (OCS) hứa hẹn sẽ tạo cơn đại địa chấn vào ngày 12/5 tới đây.

Mobile Legends: Bang Bang VNG - Gia nhập cuộc chơi eSports Việt đầy mạnh mẽ

Khẳng định tính chuyên nghiệp, quy mô từ những giải đầu tiên, Mobile Legends: Bang Bang VNG không chỉ được cộng đồng MOBA đón nhận nồng nhiệt mà còn được các BLV nổi tiếng đánh giá cao.