360mobi Championship

Cập nhập tin tức 360mobi Championship

8/8 – Khởi tranh vòng Pro League giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP Mùa 3

Như vậy, ngày 8/8 tới đây, vòng Pro League giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP Mùa 3 sẽ chính thức khởi tranh giữa top 8 Mobile Legends: Bang Bang VNG.

360mobi Championship mùa 4 khởi tranh với hàng trăm triệu đồng tiền thưởng

Sau mùa 3 diễn ra thành công tốt đẹp, được đông đảo cộng đồng đam mê eSports nhiệt tình đón nhận, giải 360mobi Championship 5vs5 2017 mùa 4 đã chính thức khởi tranh khắp 7 tỉnh thành. Và mở đầu là tại thành phố Cần Thơ vào ngày 24/9.

Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion khép lại, lộ diện đội vô địch rinh giải thưởng 300 triệu đồng

(GameSao.vn) - Hòa trong không khí giáng sinh náo nhiệt, giải 360mobi Championship đã chính thức khép lại trước sự tham dự của gần 20.000 lượt người tham dự. Và hơn 500 triệu đồng tiền thưởng đã tìm được chủ nhân.

Lộ diện 4 đội tranh tiền thưởng hơn 500 triệu của giải eSports lớn nhất cuối năm 2016

(GameSao.vn) - Quy Nhơn Storm, Sài Gòn Joker, ViruSs Eternity, 3Q Sài Gòn - ai sẽ là quán quân giải đấu eSports trên mobile lớn nhất cuối năm nay?

Game thủ Việt “đổi đời”, kiếm tiền tươi thóc thật nhờ chơi game eSports?

(GameSao.vn) - Cách đây nhiều năm, bạn sẽ bị cười khi nói rằng mình có thể kiếm tiền, thậm chí trở thành tuyển thủ, làm giàu bằng chơi game. Thế rồi làn gió eSports thổi đến, hàng loạt giải đấu eSports chuyên nghiệp trên PC rồi mobile liên tiếp nổ ra, nhiều cá nhân xuất sắc đã thay đổi cuộc đời mình.

360mobi Championship: Những bí kíp tạo giải đấu dễ lấy lòng game thủ nhất

(GameSao.vn) - Để có được một sự kiện game thành công, ban tổ chức cần bỏ ra không ít công sức từ: lên kế hoạch, nhân sự, chi phí, truyền thông… Thế nhưng, điều cốt lõi nhất lại chính là sự hài lòng của cộng đồng game thủ, đây mới là yếu tố quyết định một chương trình hoặc sự kiện game thành công hay thất bại.

Giải đấu esports trên mobile liệu có khả thi?

eSports trên PC từng có một giai đoạn thành hình riêng để có được thành công như hôm nay. Liệu sSports trên di động có thể tiếp bước PC? Xây dựng hệ thống giải đấu eSports game MOBA trên mobile, phải chăng chỉ là ảo tưởng?

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

(GameSao.vn) - Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi Sunday và 360mobi Ladies.

3Q 360mobi "chơi sang" với giải đấu hàng tỷ đồng tiền thưởng

(GameSao.vn) - Chào sân với hệ thống giải đấu 360mobi Championship, cùng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng “tiền tươi”, 3Q 360mobi là game di động đầu tiên tổ chức hệ thống giải đấu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.