360mobi Cung Đình Kế

Cập nhập tin tức 360mobi Cung Đình Kế

Đây là lý do khiến game thủ 360mobi Cung Đình Kế đứng ngồi không yên

Là hoạt động bang hội, chỉ dành cho bang hội có cấp độ 3 trở lên và thành viên bang chúng cũng phải có nhân vật cấp độ từ 70 trở lên mới có thể tham chiến. Đó chính là những yêu cầu cơ bản nhất của Tranh bá bang liên server – chính thức bắt đầu từ 25/7 này.

Thời trang đẹp không tì vết của 360mobi Cung Đình Kế

Thu hút người chơi ở cốt truyện hấp dẫn, lối chơi nhập vai cung đấu đặc sắc nhưng điểm hút hồn game thủ nhất lại nằm ở kho thời trang trong 360mobi Cung Đình Kế. Đẹp, lộng lẫy, hoành tráng – chính là những mỹ từ mà game thủ ưu ái dành cho hệ thống thời trang của game này.

Hậu cung 360mobi Cung Đình Kế có gì hot sau 01 tuần mở cửa chính thức?

Sau 01 tuần mở cửa chính thức để huynh đài tỷ muội nhập cung tranh sủng, đấu trí giành lấy sủng hạnh chốn hậu cung, 360mobi Cung Đình Kế vẫn tiếp tục bị đốt nóng bởi có quá nhiều các thông tin “hót hòn họt” khiến cộng đồng đứng ngồi không yên.

5 lý do để game thủ nên chơi 360mobi Cung Đình Kế

Sau 03 ngày mở cửa chính thức, 360mobi Cung Đình Kế tiếp tục gây “náo loạn” cộng đồng game thủ Việt với 5 điểm cộng đáng giá, giúp trò chơi nổi bật giữa thị trường game nói chung và dòng game nhập vai cung đấu nói riêng.

360mobi Cung Đình Kế - game nhập vai cung đấu đáng chơi trong hè 2019

2 ngày nữa, 360mobi Cung Đình Kế sẽ chính thức mở cửa đón tân thủ. Đây là tựa game được cộng đồng game thủ chờ đợi và đánh giá là đáng để chơi trong mùa hè 2019 này.

Hàng loạt ưu đãi dành tặng cho game thủ 360mobi Cung Đình Kế

Hết ngày hôm nay nữa thôi, 360mobi Cung Đình Kế sẽ chính thức mở cửa đón game thủ vào 10h00 ngày 30/5. Ngoài hoạt động tặng code tân thủ thì Nhà phát hành còn có hàng loạt các sân chơi khác với nhiều ưu đãi cho game thủ.