360Play

Cập nhập tin tức 360Play

Đón tết Bính Thân, 3Q Củ Hành cập nhật tướng Mỹ Hầu Vương

(GameSao) - Bản cập nhật mừng xuân của 3Q Củ Hành ẩn chứa rất nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt với sự bổ sung 2 pháp sư thiên về công kích tầm xa và 2 skin mới vi diệu, chiến trường 3Q Củ Hành những ngày đầu năm đang trở nên vô cùng sôi động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những vị tướng này.

Ca sĩ "Vợ người ta" sẽ khuấy động tại Đại Hội 360Play

(GameSao) - “Vợ người ta”, “Anh muốn em sống sao”, “Cơn mưa quá khứ” – những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hải Băng sẽ được tái hiện đầy sôi động tại Đại Hội 360Play diễn ra ngày 27/12 tới đây tại nhà thi đấu Quân Khu 7.

Game thủ Tây Du Truyền Kỳ khốn đốn với Vạn Yêu Công Thành

(GameSao) - Vạn Yêu Công Thành sẽ diễn ra 3 lần một tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6. Người chơi từ cấp 30 trở lên đã có thể tham gia hoạt động mà không cần thêm điều kiện gì khác.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng qua 3 mùa Đại Hội Lẩu Hành

(GameSao) - Trải qua 3 lần tổ chức, Đại Hội Lẩu Hành đã trở thành sân chơi thường niên quy tụ hàng vạn game thủ đến tham quan, trải nghiệm. Cùng nhìn lại mức độ hoành tráng và ấn tượng của những đại hội vừa qua.

[Infographic] Khám phá bộ cài “cân đẩu vân” của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Giống như phép “cân đẩu vân” của Tôn Ngộ Không, game thủ sẽ được khám phá toàn bộ thế giới Tây Du Truyền Kỳ trong nháy mắt với bộ cài siêu nhẹ chỉ vẻn vẹn 1,6 MB.

MU Huyền Thoại mở giới hạn level 300 và phát huy sức mạnh bang hội

(GameSao) - Không uổng công các Mutizens ngày đêm mong đợi update mới, những tính năng được mong đợi nhất như Phó bản Guild, mở giới hạn level 300 và giao dịch đồ Cam vừa được MU Huyền Thoại chính thức ra mắt trong lần cập nhật đầu tiên.

Bubble Fighter chào sân hào phóng với ưu đãi khủng “Cài BF Trúng Triệu Zing Xu”

(GameSao) - Cùng với trang teaser vừa xuất hiện sáng 12/10, Bubble Fighter công bố chương trình khuyến mãi dành riêng cho cộng đồng game thủ của mình với phần thưởng giá trị lên đến hàng triệu Zing Xu.

Game thủ không quản ngại đường xa đến tham dự offline MU Huyền Thoại tại Hà Nội

(GameSao) - Nằm trong chuỗi sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền, Hà Nội là điềm thứ 2 khuấy động fan của game MU với rất nhiều hoạt động cộng đồng đặc sắc như bốc thăm trúng thưởng, đố vui nhận quà hay tỉ thí PK tay đôi cực kỳ gay cấn.

Lí do nào khiến Hari Won nên trở thành gương mặt quảng bá cho BF Online

(GameSao) - Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hari Won tiết lộ đoạn clip hậu trường quảng cáo BF Online làm cư dân mạng bán tín bán nghi về khả năng Hari sẽ được lựa chọn làm gương mặt quảng bá tựa game này. Quả thực, Hari Won là lựa chọn tuyệt vời cho BF Online khi cả hai có rất nhiều điểm tương đồng.

[Infographic] Hướng dẫn cài đặt phần mềm hỗ trợ chơi game miễn phí

(GameSao) - Để giải trí và trải nghiệm các tựa game online ổn định, không bị giật, lag, game thủ cần cài đặt thêm các phần mềm hỗ trợ chơi game.

360Play và 3 lý do khiến game thủ không thể bỏ qua

(GameSao) - Với nhiều lợi ích dành cho game thủ, phần mềm hỗ trợ chơi game online miễn phí 360Play nhanh chóng hớp hồn cộng đồng, đặc biệt là các game thủ đang chuộng dòng game Củ Hành.