365 Da band

Cập nhập tin tức 365 Da band

MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu views trên YouTube

Không phải của Sơn Tùng-MTP hay Soobin Hoàng Sơn, MV đầu tiên của Vpop cán mốc 200 triệu views trên Youtube lại là "Bống Bống Bang Bang" của 365 daband

Misthy ra sức chiêu dụ Will (365) làm cầu nối yêu thương

Will - Chàng trai lắm chiêu của nhóm nhạc 365 sẽ tham gia tập đầu tiên trong chương trình 80FM mùa 2 do cầm trịch bởi Misthy.

Không phải Sơn Tùng M-TP, 365 mới là nghệ sỹ Việt Nam tiếp theo sở hữu MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube

(GameSao.vn) – Bống Bống Bang Bang là MV Việt Nam thứ ba vượt qua cột mốc đáng nhớ này.

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể công bố doanh thu tới...46 tỷ đồng sau 10 ngày công chiếu

(GameSao.vn) - Theo công bố của nhà sản xuất, bộ phim đã cán mốc doanh thu 46 tỷ sau 10 ngày công chiếu. Con số này tương đương với hơn 675.000 lượt xem.

Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể và những tình tiết khác xa với truyện cổ tích

(GameSao.vn) - Trailer chính thức của 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' đã hé lộ nhiều chi tiết mà qua đó có thể suy đoán một phần diễn biến phim.

Thích mê với câu chuyện Tấm Cám được kể lại qua MV siêu đáng yêu

(GameSao.vn) - Ca khúc “Bống Bống Bang Bang” do nhóm 365 thể hiện là ca khúc nhạc phim “Tấm Cám :Chuyện chưa kể” - bộ phim lần đầu tiên có sự tham gia của cả 4 thành viên nhóm 365, phim dự kiến ra mắt vào ngày 19/8/2016 tại các rạp trên toàn quốc.

Game thủ thích thú với những clip "lãng mạn" trong Music Star Hunt

(GameSao) - Cộng đồng game thủ đang sốt xình xịch với những MV dự thi long lanh của cuộc thi Music Star Hunt. Cuộc thi đang bước vào giai đoạn nước rút với nhiều sự đột phá đến từ mỗi thí sinh.

Dàn trai đẹp lung linh sẽ hát mừng sinh nhật Audition

(GameSao) - Cộng đồng Audition đang sốt xình xịch trước sự cute “không đỡ nổi” của 4 trai đẹp 365 Daband trong clip nhóm này hát mừng sinh nhật Au. Vào Chủ nhật ngày 17/08, đại nhạc hội mừng sinh nhật Audition sẽ mở màn đồng loạt tại 5 tỉnh Hà Nội, Nam Định, Thái Nguyên, Vũng Tàu, Cần Thơ.

Nam ca sĩ 365 DaBand từng bị “la” vì đập bàn phím chơi game

(GameSao) - Tại buổi giao lưu với game thủ Audition, Will (365 Daband) đã thú nhận từng nhảy Au “máu” đến độ bị chủ quán net cho “ăn chửi” vì đập bàn phím. Sau buổi giao lưu, nhóm nhạc hàng đầu Vpop tiếp tục cùng nhau trong vai trò hoàn toàn mới và đầy trách nhiệm là Ban giám khảo của cuộc thi Music Star Hunt 2014.

365 Daband "choáng váng" trước giọng hát của game thủ AU

(GameSao) - Với dàn giám khảo toàn trai đẹp “365 Daband” cùng những bản cover nhạc trẻ hot hết sảy, cuộc thi âm nhạc Music Star Hunt do Audition tổ chức đang khuấy động giới trẻ yêu âm nhạc trước khi bước vào giai đoạn nước rút.

Cộng đồng Audition rạo rực với Music Star Hunt 2014

(GameSao) - Cuộc thi âm nhạc Music Star Hunt đã chính thức được khởi động, thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ yêu âm nhạc. Dường như, Audition vẫn không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu của mình qua những cuộc thi tìm kiếm tài năng cho giới trẻ như vậy.