3Q Củ Hành 3D

Cập nhập tin tức 3Q Củ Hành 3D

Đón tết Bính Thân, 3Q Củ Hành cập nhật tướng Mỹ Hầu Vương

(GameSao) - Bản cập nhật mừng xuân của 3Q Củ Hành ẩn chứa rất nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt với sự bổ sung 2 pháp sư thiên về công kích tầm xa và 2 skin mới vi diệu, chiến trường 3Q Củ Hành những ngày đầu năm đang trở nên vô cùng sôi động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những vị tướng này.

Game thủ “đau đầu” với phó bản thành tựu chương 5 của 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Phó bản Thành tựu chương 5 của 3Q Củ Hành chính là bước đầu trong kế sách “Long Trung chia ba thiên hạ” của Gia Cát Lượng. Muốn đạt được thành tựu chương 5 – Mưu Định Thiên Hạ, người chơi buộc phải giành chiến thắng tại hai chiến trường mới là Ô Hoàn Vương và Bạch Lang Sơn Chiến.

3Q Củ Hành 3D tung Big update mừng xuân, tặng kèm Code Củ Hành Lệnh 8

(GameSao) - Những ngày đầu năm, khắp các chiến trường 3Q Củ Hành 3D đang trở nên sôi sục hơn bao giờ hết với phiên bản Big Update mừng năm mới, Rất nhiều tính năng mới hấp dẫn đã được hé lộ và đặc biệt là sự xuất hiện của Code Củ Hành Lệnh 8 trị giá 150 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thay đổi mới nhất của 3Q Củ Hành trong bản cập nhật mới này.

Bí mật của bóng hồng khuấy đảo cộng đồng 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Tuy chỉ là phái yếu nhưng Lữ Linh Khởi được thừa huyết mạch thần thánh của chiến thần Lữ Bố và sở hữu thần lực mạnh mẽ vô biên và trở thành nữ tướng đa năng trong chiến trường 3Q Củ Hành.

3Q Củ Hành 3D chính thức mở cửa vào 10h00 hôm nay

(GameSao) - Sau gần 1 tháng ra mắt phiên bản alpha test, game 3Q Củ Hành 3D sẽ chính thức ra mắt phiên bản đầy đủ vào 10h00 sáng ngày 14/10, với 10 điểm mới lạ bao gồm 6 bản đồ, 1 nữ tướng và 3 skin tướng hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt cho game thủ MOBA .

[Infographic] Danh tướng Tam Quốc “biến hình” trong 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Không chỉ chú trọng đến tối ưu hóa các tính năng cho người chơi 3Q Củ Hành 3D còn “cải lão hoàn đồng” cho hệ thống tướng của mình giúp người chơi có cảm giác lạ mà quen khi tham gia phiên bản mới.

[Infographic] Giải mã cơn sốt MOBA của 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - 3Q Củ Hành 3D ra mắt infographic đẹp – độc – lạ với những điểm nổi bật sẽ được xuất hiện trong phiên bản 3D sẽ khuấy đảo cộng đồng 3Q Củ Hành

Những tính năng cực đỉnh chỉ có ở 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Gây sốt phiên bản Big Update 3D vừa ra mắt, Củ Hành 3Q đã có cuộc lột xác ngoạn mục trên cả ba phương diện: Đồ họa – Công nghệ – Cách chơi, đã giúp game thủ bước vào thế giới Củ Hành 3Q vốn quen thuộc nhưng đầy thử thách mới lạ.

Bản đồ Hoa Dung Chiến thách thức bản lĩnh của game thủ 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Không chia trên dưới, chỉ có một con đường độc đạo, không có farm rừng, chỉ có PK và PK liên tục, bản đồ 7 vs 7 Hoa Dung Chiến sẽ đưa các game thủ 3Q Củ Hành bước vào những trận chiến khốc liệt, nơi bản lĩnh thực sự được cất lên tiếng nói của mình.

Xả stress cùng “Thánh Móc Đại Chiến” trong Củ Hành 3D

(GameSao) - Hấp dẫn, gay cấn và không kém phần vui nhộn, bản đồ mới “Thánh Móc Đại Chiến” sẽ trở thành nơi các game thủ Củ Hành 3D xả stress sau những trận Hoa Dung Đạo 7vs7 hay Tam Quốc Vô Song 5vs5 đầy căng thẳng.

Top team 3Q hội ngộ tranh tài trong Củ Hành 3D

(GameSao) - Để chào đón phiên bản Big Update 3D của game 3Q Củ Hành, ngày 19/9 vừa qua, các "Top Team 3Q" đã có cuộc hội ngộ và tranh tài nảy lửa tại buổi Showmatch do NPH tổ chức với tên gọi “Hành nhau to mừng phiên bản 3D”.

Cuộc lột xác ngoạn mục của 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - 10h00 sáng 17/09, 3Q Củ Hành – Big Update 3D đã chính thức mở cửa cho game thủ vào trải nghiệm. Hàng ngàn game thủ đã bất ngờ và choáng ngợp trước đồ họa 3D đẹp lung linh trong 3Q Củ Hành. Các tính năng mới được khai mở trong phiên bản này cũng khiến không ít game thủ gật gù tán thưởng.

Game thủ đã có thể trải nghiệm 3Q Củ Hành 3D vào sáng nay

(GameSao) - Sau khi tung ra teaser độc đáo và đậm chất MOBA thì 9h00 ngày 17/9, game thủ 3Q Củ Hành Big Update 3D sẽ chính thức mở phiên bản thử nghiệm rộng rãi tới game thủ.