3q củ hành

Cập nhập tin tức 3q củ hành

Lộ diện các thí sinh tạm giữ top 1 trong vòng bình chọn đầu tiên của cuộc thi Miss STAR 360mobi 2017

Đây chính là những cái tên xuất sắc nhất vươn lên dẫn top đầu ở mỗi cộng đồng game sau khi cổng bình chọn Miss STAR 360mobi chính thức mở ra.

3Q 360mobi: Đội tuyển Việt Nam xuất sắc thắng hạng nhì tại EWC 2016

(GameSao.vn) - Theo kết quả vòng chung kết vừa diễn ra ngày 13/11/2016 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, đội Saigon Phantom - đại diện 3Q 360mobi Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng ký” để giành lấy danh hiệu Á quân EWC 2016 với giải thưởng trị giá lên đến 180 triệu đồng.

Infographic: Săn giải thưởng hàng trăm triệu đồng với 360mobi Sunday

(GameSao.vn) - Sau mùa 1 diễn ra thành công tốt đẹp, được đông đảo cộng đồng đam mê eSports nhiệt tình đón nhận, giải 360mobi Sunday mùa 2 lại chuẩn bị khởi tranh khắp 12 tỉnh thành. Và mở đầu là tại khu vực Bình Dương và Đà Nẵng vào ngày 23/10 tới.

Bạn thích chơi solo, 3vs3 hay 5vs5 trong 3Q 360mobi?

(GameSao.vn) - Được phát triển chuyên biệt cho hệ di động, song bản chất 3Q 360mobi vẫn là một game ESPORT đạt chuẩn, không hề gò bó người chơi trong việc chọn lựa loại hình chiến đấu 1 vs1, 3 vs3 hay 5 vs5.

eSports Việt – Chuyện hiện tại, chuyện tương lai

(GameSao) - eSports và bài toán đưa thể thao điện tử trở thành một phần của cuộc sống là một câu chuyện dài. Sau các hệ máy Console, eSports bùng nổ với máy tính PC, và giờ đây, sẽ là điện thoại di động.

3Q 360mobi ra mắt không xóa nhân vật vào ngày 6 tháng 6 tới đây

(GameSao) -3Q 360mobi sẽ ra mắt trên cả 2 hệ điều hành là iOS và Android vào lúc 9h sáng thứ 2 (06/6), mở nạp thẻ và không xóa nhân vật.

Ấn tượng với thành tích giải đấu của 3Q Củ Hành trong năm 2015

(GameSao) - Với hơn 20.000 game thủ tham gia, hệ thống giải đấu được tổ chức xuyên suốt 63 tỉnh thành, tổng giải thưởng đã trao lên tới hàng tỷ đồng, giải đấu 3Q Củ Hành năm 2015 vẫn đang được coi là một trong những giải đấu esports chuyên nghiệp có quy mô lớn tại Việt Nam.

Lắng nghe bản rap cực ngọt của nam game thủ về tuyệt sắc giai nhân Điêu Thuyền

(GameSao) - Cộng đồng game thủ những ngày qua đang xôn xao và truyền tai nhau một bản Rap khá lạ về Điêu Thuyền – nữ tướng tuyệt sắc của 3Q Củ Hành. Theo tìm hiểu, được biết bản rap này do một game thủ tâm huyết trong cộng đồng 3Q sáng tác và đang nhận được rất nhiều like và lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Infographic: Một năm thành công qua những con số ấn tượng của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Hãy cùng nhìn lại một năm thành công qua những con số “khủng” của tựa game MOBA này

“Derby Sài Gòn” 3Q Củ Hành: Xác định ngôi vị vô địch đoạt 125 triệu đồng

(GameSao) - Vào ngày 27/12 tới đây, trận chung kết nảy lửa giữa hai đội Sài Gòn RoTK và Sài Gòn Dlight của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra trong khuôn khổ Đại Hội 360Play tại nhà thi đấu Quân Khu 7.

Giải đấu 3Q Củ Hành 2015: Chuyện người dệt mộng vàng

(GameSao) - Mùa giải eSports của 3Q Củ Hành năm 2015 đang đi vào những ngày cuối, với sự có mặt của Sài Gòn ROTK và Sài Gòn Dlight sẵn sàng cho trận quyết chiến cuối cùng. Có thể nói câu chuyện mùa giải 2015 của 3Q Củ Hành là một giấc mộng vàng mà tất cả đều đang chung tay vun đắp.

Series A 3Q Củ Hành: Kết thúc tranh 3 – 4, chỉ còn trận chung kết

(GameSao) - Khởi tranh từ giữa tháng 9, sau 29 trận với 59 hiệp thi đấu nảy lửa, giải Series A mùa đông – giải đấu đỉnh cao của 3Q Củ Hành cũng đã yên vị các thứ hạng cuối. Trận chung kết đáng mong đợi nhất của Giải Vô địch quốc gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra tại Đại hội 360Play vào ngày 27/12 tới.

Bán Kết 2 Series A Mùa Đông 2015: Bản lĩnh nhà vô địch 3Q Củ Hành

(GameSao) - Chiến thắng 2 – 0 trước đội Đà Nẵng Gaming, RoTK sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết vào cuối tháng 12 này của giải Series A mùa đông đỉnh cao. Và đúng như dự đoán của cộng đồng 3Q Củ Hành, RoTK đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh của những vị vua thực sự.

RoTK đối đầu Đà Nẵng gaming - Trận chung kết sớm của Series A 3Q Củ Hành

(GameSao) - Vào 17h, chủ nhật tuần này (06/12), trận bán kết 2 giữa RoTK và Đà Nẵng Gaming sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải Series A mùa đông năm nay bởi cả hai đội đã từng chạm trán nhau tranh tài tại vòng chung kết Series A mùa xuân vừa qua.

Cộng đồng 3Q Củ Hành phát cuồng vì Lữ Kha và Hulk

(GameSao) - Lữ Kha và Hulk đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên fanpage Củ Hành ngay sau khi 3Q Củ Hành phiên bản 3D tung ra update vào ngày 27/11 vừa qua. Lữ Kha là ai và tại sao Hulk lại hot đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phiên bản cập nhật tháng 11 của 3Q Củ Hành 3D.

Điểm mặt những ngôi sao “có duyên” với Đại Hội Lẩu Hành

(GameSao) - Đại Hội Lẩu Hành (ĐHLH) đã qua một chặng đường dài với 12 lần tổ chức, đi khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, TPHCM, Vũng Tàu, Quy Nhơn…. Trong ba năm, không ít các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt đã tham dự sự kiện và mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc gây ấn tượng mạnh mẽ. Hãy cùng điểm lại những gương mặt “có duyên” với Đại Hội Lẩu Hành.

Series A 3Q Củ Hành: Hủy diệt Kiên Giang ARB, Sài Gòn Dlight đọat vé tham dự chung kết

(GameSao) - Với chiến thắng thuyết phục trước đối thủ sừng sỏ là Kiên Giang ARB, chiến đội Sài Gòn Dlight xuất sắc đọat chiếc vé vàng tham dự chung kết series A mùa đông năm nay của 3Q Củ Hành.

SG DLight vs Kiên Giang ARB: Cặp thư hùng kinh điển của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Vào lúc 17h, chủ nhật tuần này (29/11), SG DLight sẽ chạm trán Kiên Giang ARB ở lượt trận bán kết 1 giải Series A mùa đông của 3Q Củ Hành. Đội nào sẽ giành được chiếc vé vào chung kết năm nay?

Series A: “Trùm 3Q Củ Hành LoD” sẽ bị “ăn hành” trước Gosu?

(GameSao) - Vào chủ nhật tuần này, ngày 22/11, trận tranh hạng 5 - 6 của giải Series A mùa đông giữa 2 chiến đội 3Q Củ Hành là Sài Gòn Gosu và Quy Nhơn Net sẽ chính thức diễn ra. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Củ Hành TV vào lúc 17h00.

Hành trình du đấu 3Q Củ Hành: Đường vạn dặm bắt đầu từ bước đi nhỏ

(GameSao) - Lần đầu ra nước ngoài, lần đầu thi đấu cùng bạn bè quốc tế, những chàng trai 9X 3Q Củ Hành lại được học hỏi thêm nhiều bài học quý báu. Còn đường eSports vạn dặm của những chàng trai vàng đã bắt đầu với những bước của ngày hôm nay.