3Q củ hành

Cập nhập tin tức 3Q củ hành

Game thủ LOL, DOTA 2, 3Q Củ Hành nên chơi game ESPORT nào trên mobile?

(GameSao.vn) - Đam mê thể loại MOBA, có lẽ đa phần game thủ đều trải nghiệm qua cảm giác chẳng muốn rời… mông khỏi ghế trong nhiều tiếng đồng hồ, vì trận “tranh hùng” còn chưa kết thúc.

3Q Củ Hành gây sốc khi điều chỉnh hàng loạt tính cân bằng trong thi đấu

(GameSao) - Phiên bản cập nhật tháng 3 sắp tới của 3Q Củ Hành sẽ đón nhận rất nhiều thay đổi khi các tính năng thi đấu được điều chỉnh lại đáng kể, nhằm tạo sự cân bằng cho người chơi.

Giải Series A Mùa Đông 3Q Củ Hành 2015 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Giải Series A mùa đông 3Q Củ Hành - giải đấu được mong chờ nhất trong năm của các tín đồ MOBA đã quay lại. Từ thứ bảy, ngày 12/09/2015,cộng đồng người hâm mộ 3Q Củ Hành đã có thể theo dõi các trận tranh tài đỉnh cao tại Củ Hành TV (http://tv.360play.vn/) vào mỗi 18h00 Thứ Bảy & Chủ Nhật hằng tuần.

3Q Củ Hành: Chân dung các chiến đội vô địch Series B các khu vực

(GameSao) - Giải series B của 3Q Củ Hành tại các khu vực Bắc, Trung, Nam đã khép lại. Hàng triệu đồng tiền thưởng đã thuộc về những chiến đội xuất sắc nhất của mỗi khu vực. Riêng khu vực Hồ Chí Minh, chủ nhân của các giải thưởng giá trị sẽ được xác định trong những trận tranh tài gay cấn vào các ngày cuối tuần này.

Điểm mặt phim bom tấn Việt Củ Hành bông tham gia

(GameSao) - Là một “diễn viên” tay ngang, chỉ mới tham gia “diễn xuất” trong 2 phim, nhưng Củ Hành bông thật xứng đáng là linh vật của màn ảnh rộng nhờ cả sự dễ thương và may mắn. 02 tựa phim mà Củ Hành bông có mặt trong 2014, không tình cờ chút nào, đều là những bom tấm Việt với doanh thu phòng vé cao ngất ngưỡng.

Củ Hành bông tấn công showbiz cùng 'chị Hội' và dàn sao Việt

(GameSao) - Củ Hành đang ngày càng dấn sâu vào showbiz Việt. Trong buổi ra mắt phim Để Mai Tính 2, 3Q Củ Hành đã tặng hàng trăm Củ Hành bông cho khán giả hâm mộ “chị Hội”. Sự góp mặt của “diễn viên” siêu kute – Củ Hành bông cùng dàn sao của phim khiến người xem thêm phần bất ngờ phấn khích.