3Q

Cập nhập tin tức 3Q

VTC Game ngầm thừa nhận phát hành MOBA Thời Đại Anh Hùng

(GameSao) - Cộng đồng game thủ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Thời Đại Anh Hùng đã được VTC Game công bố qua đường dẫn website mới nhất của tựa game này.

Top 5 tướng chiếm lĩnh giải đấu bạc tỷ của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Giải đấu 3Q 3 Tỷ lớn nhất năm của 3Q Củ Hành đã kết thúc với những màn tranh tài nảy lửa, những cú lội ngược dòng khiến cộng đồng yêu thích thể loại MOBA ”choáng váng”. Top 05 vị tướng dũng mãnh, đa năng được tuyển thủ 3Q Củ Hành chọn nhiều nhất, đóng góp cho thành công xứng đáng của các chiến đội.

Đối Ẩm Luận Anh Hùng, giải đấu hấp dẫn mới của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Vào cuối tuần này, ngày 13/09, 3Q Củ Hành sẽ chính thức khởi tranh giải đấu đặc biệt Đối Ẩm Luận Anh Hùng. Như vậy, bên cạnh Giải Đấu 3 Tỷ với quy mô lớn, cộng đồng game 3Q Củ Hành sẽ có thêm đấu trường để thi thố tài năng và giành lấy những giải thưởng hấp dẫn.

Nghe Hot Girl 3Q và 9K trổ tài "Bắn Rap"

(GameSao) - Nữ nhi đọc Rap - bình thường như “cân đường hộp sữa”, có gì mà lạ. Nhưng Rapper là một hot girl xinh như mộng, dịu dàng quá mức chịu đựng lại là chuyện rất khó bình thường. Nhất là khi Rapper ấy “bắn” hàng loạt liên miên bất tuyệt về game, bắn điểm nào trúng huyệt điểm đó.

“Thực đơn” Lẩu Hành tại Quy Nhơn và Cần Thơ ngày 30/8

(GameSao) - Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, “Ngày Hội Lẩu Hành” sẽ chính thức đổ bộ đến 2 thành phố lớn Cần Thơ và Quy Nhơn sau bao ngày chờ đợi của cộng đồng game thủ nơi đây.

Những điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa 3Q và 9K

(GameSao) - 3Q Củ Hành thể loại MOBA, 9K thuộc dòng nhập vai kiếm hiệp. Hai thể loại khác nhau trời vực nhưng hai anh em nhà “củ hành” này lại có những điểm tương đồng độc đáo đến khó tin.

“Lẩu hành” 3Q & 9K sẽ đổ bộ Quy Nhơn và Cần Thơ vào 30/8

(GameSao) - Cơn bão Offline Ngày Hội Lẩu Hành trên hành trình của mình sẽ đổ bộ vào Quy Nhơn và Cần Thơ vào 30/8 tới. Cộng đồng game 3Q và 9K tại 2 thành phố này sẽ được “quẫy” tưng bừng cùng cơn mưa quà tặng hot nhất mùa hè.

3Q Củ Hành: Tôn Sách bá đạo đến không tưởng

(GameSao) - Vào ngày 22/8, tướng 3Q* Tôn Sách sẽ trở thành vị tướng thứ 110 xuất hiện trong game 3Q Củ Hành. Điều gì khiến 3Q*Tôn Sách trở thành cái tên khiến cộng đồng mong mỏi suốt những ngày qua như thế?

3Q: Tôn Sách thức tỉnh vãn hồi thanh danh tướng late

(GameSao) - Trong bối cảnh tướng phép “hoành hành”, độc chiếm các chiến trường 3Q Củ Hành, tướng late phải chịu phận lép vế. Không chấp nhận ngồi chiếu dưới, hội đồng tướng late quyết định cử ra kẻ đại diện mạnh nhất để lấy lại thanh danh và niềm kiêu hãnh của tướng late. Tên kẻ đại diện ấy là 3Q* Tôn Sách.

3Q Củ Hành: Sự trỗi dậy của các tân binh

(GameSao) - Điều bất ngờ và ấn tượng nhất của loạt trận series B cuối tuần qua chính là chiến thắng của đội LOF với một chiến thuật táo bạo và sức mạnh hủy diệt. Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của các tân binh, Giải Đấu 3 Tỷ game MOBA Củ Hành đang ngày càng trở nên quyết liệt.

3Q Củ Hành: Cuộc chiến tay 3 giữa “Con cú, Nhà vua và Học sinh”

(GameSao) - Các trận tranh tài của series B tháng 7 trong khuôn khổ giải đấu 03 Tỷ diễn ra vào ngày 03/8 tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi sự xuất hiện của nhiều chiến đội mạnh. Trong đó, nổi bật lên là “tam tấu”: Night Owls, Return Ot The King và Học Hành Chăm Chỉ (gọi vui là Con cú, Nhà vua và Học sinh).

Giải đấu 3 Tỷ của 3Q Củ Hành hứa hẹn đột phá trong tháng 7

(GameSao) - Việc thay đổi một số điểm ở thể lệ thi đấu, kể cả những cập nhật về mặt ingame đã khiến cho những trận đấu của serie C trong 03 tuần của tháng 7 đã diễn ra kịch tính và đầy hấp dẫn.

Đột nhập Gaming house "tự phát" được tài trợ bởi Ozone Gaming

Xuất phát từ ý tưởng ấp ủ từ rất lâu của một game thủ eSports cho đến nay, sau khi đã hội tụ đủ các yêu cầu cần thiết cũng như nhận sự hỗ trợ rất lớn từ Ozone Gaming, game thủ này đã quyết định xây dựng một Gaming house của riêng mình và tự hào đặt tên là Ozone Gaming House.

Soi “Giải Đấu 3 Tỷ 2014” của Củ Hành

Ban tổ chức “Giải Đấu 3 Tỷ 2014” của game 3Q Củ Hành vừa tung Infographic giúp người xem hiểu rõ hơn về quy trình thi đấu và hệ thống giải thưởng của giải đấu.