3T

Cập nhập tin tức 3T

Những game thủ có sức ảnh hưởng "khủng khiếp" đến game mobile Thiên Thần Truyện

(GameSao) - LazyEyes, Troller, Hannhi họ là những nhân vật có sức ảnh hưởng và được cộng đồng game thủ Thiên Thần Truyện đón nhận niềm nở trong suốt hai năm qua. Họ cũng chính là những nhân vật đã đưa game Thiên Thần Truyện lên tầm cao mới.

Game thủ Thiên Thần Truyện được tặng iPhone 6 vui Tết Ất Mùi

(GameSao) - Sáng ngày 05/02/2015, ban điều hành Thiên Thần Truyện đã trao tặng 1 chiếc iPhone6 cho game thủ Hồ Diên Nghị (Tân Bình, Tp.HCM), có nhân vật tên Philips, máy chủ S63 Raphael.

Game thủ đại gia và nông dân trong Thiên Thần Truyện có gì khác nhau?

(GameSao) - Bộ ảnh chế hài hước dưới đây nói đến những cảm xúc buồn vui của game thủ đại gia và người nông dân trong game Thiên Thần Truyện làm người xem bật cười sảng khoái.

Tào Tháo Truyện - Offline hoành tráng mừng sinh nhật 2 tuổi

(GameSao) - Vào 14h00 ngày 23/11 tới đây, WebMO (Webgame + gMO) Tào Tháo Truyện (3T) sẽ tổ chức buổi Offline hoành tráng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi tại Hà Nội.

Game thủ 3T 'giận dỗi' vì không được tham dự Đại Tiệc Thiên Thần

(GameSao) - Khá nhiều game thủ 3T ở khắp các vùng miền trên cả nước tỏ ra ghen tỵ với các game thủ ở thành phố Hồ Chí Minh vì không được tham dự đại tiệc của Thiên Thần Truyện có sự góp mặt của nữ Dj nóng bỏng, Oxy.

Hé lộ dàn hot girl khủng chuẩn bị tham dự đại tiệc Thiên Thần Truyện

(GameSao) - Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo, DJ Oxy, Tâm Tít, và Andrea Aybar sẽ là 4 cái tên hot đang được Thiên Thần Truyện (3T) đưa vào danh sách khách mời tham dự đại tiệc sinh nhật tựa game này tròn một tuổi.