4 anchors

Cập nhập tin tức 4 anchors

[DOTA 2] Yellow Submarine và Invasion giành vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Yellow Submarine và Invasion là 2 team DOTA 2 cuối cùng đã xuất sắc giành 2 tấm vé tham dự The International 5 sau khi vượt qua vòng loại mở của khu vực.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] EG vs NiP: Long tranh hổ đấu!

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trong giải đấu DOTA 2 Pit Leauge Season 3 đã diễn ra 1 trận đấu lớn giữa 2 top team hàng đầu Châu Âu là Evil Genius và NiP. Cả 2 đều đang có phong độ rất tốt và trong trận đấu vòng loại Bo2 này liệu đội nào sẽ chiến thắng?

[DOTA 2] Nghi vấn EG gian lận tại giải đấu DOTA pit mùa 3

(GameSao) - Trong trận thi đấu giữa 2 team NiP vs Evil Geniuses, tại giải Dota pit mùa 3 được diễn ra vào ngày hôm qua. cộng đồng game thủ đang cáo buộc 2 thành viên của EG là Fear và PPD đã có mặt trên kênh stream khi trận đấu đang được diễn ra.

[DOTA 2] The Summit 3 khu vực châu Âu - Team Secret thẳng tiến tới Los Angeles

(Gamesao) - Được coi như một trong những giải đấu quan trọng nhất trước thềm TI5 sắp tới, ngày hôm qua trận chung kết nhánh thắng vòng loại The Summit 3 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại trước sự hài lòng của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó với sự vượt trội về trình độ cũng như khả năng teamwork tuyệt vời, Team Secret đã dành chiến thắng ấn tượng trước ASUS. POLAR trong lượt trận Bo5 tỷ số 3-2, qua đó đường hoàng dành cho mình chiếc vé đầu tiên tới Los Angeles vào tháng 6 tới.

[Captains Draft 2.0] Chắc suất top 4, Virtus.Pro và Secret thẳng tiến vào Playoffs

(Gamesao) - Bước vào tuần cuối cùng vòng bảng Captains Draft của Dotacinema, tuy nhiên cuộc chiến vẫn chưa hề hạ nhiệt mà ngày càng căng thẳng bởi các team đều muốn dành vé vào chơi vòng chung kết. Hiện tại Virtus, Pro và Secret đã được xác nhận tham gia Playoffs, chỉ còn 2 suất cho 6 team mà gần như chỉ còn là cuộc chiến giành điểm giữa Na'Vi và EG.