Sau khi vượt qua vòng bảng một cách dễ dàng, niềm hy vọng đã trở lại đối với người hâm mộ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam một lần nữa lọt vào bán kết tại một kỳ bóng đá khu vực. Trước vòng bán kết, liệu rằng đội tuyển của chúng ta đã thực sự mạnh hay chưa ? Liệu Việt Nam có lặp lại được kỳ tích 10 năm trước hay không ? Có lẽ chúng ta sẽ cần bình tĩnh, tỉnh táo nhìn nhận một cách “sòng phẳng” về đội tuyển trước vòng bán kết.

Các bình luận viên, nhà báo uy tín về thể thao: Long Vũ, Quang Huy, Quang Tùng, Anh Ngọc sẽ có những dự đoán và nhận định mang tính chuyên môn cao như thế nào về đội tuyển VN ? Họ sẽ cùng bàn luận trực tiếp trong chương trình Nhà Vô địch lúc 21h ngày 28/11 trên Onme.

4 nhà báo, BLV  Long Vũ, Anh Ngọc, Quang Huy và Quang Tùng bình luận về đội tuyển Việt Nam trong chương trình Nhà Vô Địch.


Một trận đấu bán kết sẽ luôn luôn có sự bất ngờ, ở đó các đội bóng không chỉ thi đấu trong 90 phút mà họ còn có những chiêu trò đặc biệt để giành những thắng lợi cuối cùng. Trận bán kết tới sẽ là cuộc so tài của 2 người đã từng là huấn luyện viên tại một kỳ World Cup. Cũng là một lần đầu tiên, AFF Cup có cuộc chạm trán giữa hai huấn luyện viên đẳng cấp thế giới này. Có lẽ giữa hai chiến lược gia sẽ có sự toan tính riêng và để nhìn thấy được điều đó, 4 vị chuyên gia hàng đầu về bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến những thông tin, những góc nhìn độc đáo về trận bán kết tới.

Nhà báo Long Vũ sẽ đề cập những điểm yếu còn tồn tại của tuyển Việt Nam sau 4 trận đấu tại vòng bảng. BLV Quang Huy sẽ có một góc nhìn sâu sắc về đội tuyển Việt Nam và Philippines. BLV Quang Tùng sẽ có những đánh giá tổng hợp về sức mạnh của 4 đội bóng tham gia vòng bán kết. BLV Anh Ngọc sẽ có góc nhìn xác đáng về thực tại của đội tuyển Việt Nam cũng như bóng đá khu vực và thế giới.

Khán giả hâm mộ bóng đá sẽ tiếp tục có một không gian gần gũi, ấm cúng với những thông tin chuyên sâu, dễ hiểu bởi những con người đã tạo dấu ấn riêng biệt trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong gần 20 năm qua trong các chương trình bình luận trực tiếp – Nhà Vô địch trên Onme vào 21h, thứ 4 hàng tuần.