Harman Kardon Onyx Studio 8: Thiết kế di động độc đáo

Chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 8 vừa ra mắt thị trường Việt Nam với 3 màu: đen, sâm-panh, và xanh đậm.

Sản phẩm có thiết kế lấy cảm hứng từ quả địa cầu với dải ngân hà chung quanh - kiểu dáng đã có trên dòng Onyx Studio 7. Ngoài ra, nó được trang bị thêm 2 microphone để nghe gọi điện thoại khi ghép nối với smartphone - tính năng vốn không có trên thế hệ trước.

Onyx Studio 8 có thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ quả địa cầu với dải thiên hà chung quanh. (Ảnh: Mai Nguyên)

Chiếc loa được làm từ vật liệu tái chế, với những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Mỗi khi di chuyển từ phòng này đến phòng khác (được bật nguồn), loa sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất âm thanh để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa.

Loa cũng có thể ghép đôi hai thiết bị bằng Bluetooth để thay phiên phát nhạc, hay ghép nối không dây hai loa Onyx Studio 8 để đồng phát cho âm thanh nổi lớn và chi tiết hơn. 

Khi bật nguồn, Onyx Studio 8 sẽ tự động điều chỉnh theo môi trường, đảm bảo âm thanh tốt ở nhiều vị trí.

Onyx Studio 8 được làm từ nhựa sử dụng lại. Vải lưới loa được dệt từ sợi polyester tái chế, bao bì làm bằng giấy được chứng nhận FSC và mực in được chế tạo từ đậu nành. Giá bán: 6,99 triệu đồng.

Marshall Acton 2: Cổ điển

Những năm gần đây, Marshall được biết đến nhiều hơn nhờ vào thiết kế cực kỳ cổ điển sang trọng, chất âm “mộc” đặc trưng. 

Marshall Acton 2 là đại diện tiêu biểu cho hãng âm thanh Anh Quốc, với thiết kế mặt trước đã có thêm dải kim loại vàng sáng bóng và nổi bật. Ngoài ra, khung viền của loa còn được bọc da tổng hợp, với lưới loa đan xen hài hòa giữa màu đen và trắng cùng với logo mạ vàng ở chính giữa. 

Marshal Acton 2 có phong cách cổ điển. (Ảnh: Marshall)

Chiếc loa có khối lượng 2,85kg, thích hợp để mang đi dã ngoại, cắm trại v.v. Mỗi loa kép được cung cấp bởi bộ khuếch đại Class D công suất 15W, trong đó có một loa trầm duy nhất Class D công suất 30W. Tổng công suất mà loa có thể đạt được lên đến 130W. 

Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn có đầy đủ tính năng của một chiếc loa năm 2022 với các kết nối có dây và không dây, kết hợp với ứng dụng điều khiển trên smartphone. Giá bán: 6,6 triệu đồng.

JBL Xtreme 3: Thể thao, năng động

Trái ngược với thiết kế cổ điển sang trọng của Marshall thì JBL Xtreme 3 theo hướng trẻ trung, thể thao.  

Chiếc loa của JBL có thiết kế thể thao. (Ảnh: Mai Nguyên)

Ngoài ra loa Bluetooth JBL Xtreme 3 còn được trang bị quai cầm, giúp người dùng mang loa đi bất cứ đâu một cách dễ dàng với điểm tựa cầm tay chắc chắn.

Điểm ấn tượng nhất trên loa Bluetooth JBL Xtreme 3 là được trang bị viên pin khá lớn cho khả năng sử dụng đến 15 giờ liên tục với công suất ổn định.

Âm trầm, âm bass trên loa Bluetooth JBL Xtreme 3 cũng được thể hiện tốt ở tần số cao. Giá bán: 6,6 triệu đồng.

Bose Soundlink Revolve II: Loa di động trang trí phòng

Bose Soundlink Revolve II là mẫu loa Bluetooth mini chống nước, được thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng để di chuyển. Bạn có thể cầm nắm chiếc loa này bằng 1 tay một cách khá đơn giản. 

Sản phẩm này có thể đưa đi mọi nơi, cũng có thể dùng như đồ trang trí. (Ảnh: Mai Nguyên)

Sản phẩm có vỏ làm từ kim loại nhám, phần chân đế cao su và phần trên cũng được phủ cao su mềm. Pin sản phẩm có thể duy trì 12-13 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, thiết kế loa không khác với thế hệ trước đó.

Loa phát nhạc theo mọi hướng, phù hợp đặt trong không giai tiệc tùng đông người trong phòng vừa phải. Giá bán: 6,6 triệu đồng.

Nguyên Phú